Chuyện quái đản ở nơi chú rể phải mặc áo nịt ngực

Google News

Du khách đến đây sẽ ngạc nhiên khi thấy một số đàn ông ăn mặc hệt phụ nữ: Phía trên là áo nịt ngực, phía dưới là váy, trên đầu cài hoa.

Hòn đảo nhỏ nằm cách New Zealand không xa là nơi ngự trị của vương quốc Tong. Những chú rể phải mặc áo nịt ngực, mặc váy rất kỳ lạ với trang phục không khác gì cô dâu. Họ không phải là các gã pêđê, chẳng qua được thụ thai vào ngày mà theo thầy phù thủy, các vị chúa của Số phận và Trái đất chỉ có thiện cảm với bé gái. Và khi ấy, sự ra đời của họ sẽ đi liền với cái chết đến nhanh chóng và những lời nguyền rủa.
Chuyen quai dan o noi chu re phai mac ao nit nguc
Chú rể phải mặc những bộ đồ không khác gì cô dâu. 
Để đánh lừa số phận, cha mẹ những bé trai này sẽ giáo dục con như các em gái. Từ nhỏ, trẻ được mặc quần áo nữ, khi lớn lên sẽ được dạy làm các công việc của phụ nữ. Các chàng trai không thấy tức giận về điều này vì tin bằng cách đó, họ sẽ thực sự đánh lừa được số phận.
Còn phụ nữ của vương quốc Tong thì nghĩ rằng, đàn ông được giáo dục như phụ nữ sẽ là những chú rể đáng mong muốn nhất bởi họ hiểu được tâm hồn của phái yếu. Họ là những người rất ân cần, dịu dàng, luôn sẵn sàng giúp đỡ việc nhà. Rất nhiều phụ nữ Tong chỉ muốn lấy được người đàn ông như vậy.
Độ tuổi bước vào hôn nhân trên đảo Tong không hạn chế, bởi vậy, nhiều đàn ông mặc đồ phụ nữ đến 35-40 tuổi. Đám cưới chỉ bắt buộc trong trường hợp cặp tình nhân có con. Khi đó, nếu cha mẹ là những người theo đạo Tin lành, họ sẽ làm lễ kết hôn tại nhà thờ. Còn nếu theo đa thần giáo, họ sẽ đến thày phù thủy địa phương để nghe dự đoán số phận và mưu cầu hạnh phúc. Trong khi chưa có con, đôi tình nhân có thể tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời, mùa hè vĩnh cửu và tình yêu đôi lứa. Thậm chí, họ không bắt buộc phải làm việc.
Theo Tuệ Linh/Ngày nay

Bình luận(0)