Chọn tháng sinh phát tài phát lộc cho 12 con giáp

Google News

Sau đây là những kiến thức đáng tham khảo về tháng sinh phát tài phát lộc ứng với 12 con giáp. 

Sau đây là những kiến thức đáng tham khảo về tháng sinh phát tài phát lộc ứng với 12 con giáp.
1. Tý
Tháng may mắn nhất: Tháng 1 và tháng 2 Âm lịch
Người tuổi Tý sinh vào mùa đông thì cả đời không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, tài chính vững chắc, tốt nhất là người tuổi Tý nên sinh vào tháng Dần và tháng Mão, giờ Dần và giờ Mão.
2. Sửu
Chon thang sinh phat tai phat loc cho 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Tháng may mắn nhất: Tháng 2 và tháng 12 Âm lịch
Khoảng thời gian này khi thời tiết lạnh sắp chấm dứt thì là lúc trâu nên ra đồng ăn cỏ, phù hợp với quy luật tự nhiên vì lúc này cây cỏ phát triển mạnh. Vậy nên, tốt nhất là người tuổi Sửu nên sinh vào tháng Mão và tháng Sửu.
3. Dần
Tháng may mắn nhất: Tháng Giêng Âm lịch
Hổ thì phải ở trong rừng mới được gọi là chúa sơn lâm, rời khỏi rừng, hổ không còn là chúa tể muôn loài nữa. Bởi vậy, người tuổi Dần cần lấy yếu tố Mộc làm chủ, tốt nhất là rừng lớn (đại lâm). Tháng Dần tàng thiên can Giáp Mộc, tham thiên đại thụ, có Hỏa có Thổ, là điều kiện tốt nhất cho người tuổi Dần.
4. Mão
Tháng may mắn nhất: Tháng Hai Âm lịch
Không giống như người tuổi Dần, người tuổi Mão tàng thiên can Ất Mộc nên tháng sinh vượng tài nhất là tháng Hai Âm lịch.
5. Thìn
Tháng may mắn nhất: Tháng 10 và tháng 11 Âm lịch
Long nhập đại hải, song long xuất hải, rồng không ở biển thì sẽ bị mất đi sức mạnh. Tháng 10 và tháng 11 Âm lịch là tháng Thủy, bởi vậy người tuổi Thìn sinh vào tháng này sẽ gặp nhiều may mắn nhất.
6. Tị
Tháng may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 12 Âm lịch
Rắn phải ẩn mình, lộ ra ngoài dễ bị phát hiện và tấn công, hơn nữa phải ở trong đất sâu nên người tuổi Tị sinh vào hai tháng trên sẽ được vượng tài.
7. Ngọ
Tháng may mắn nhất: Tháng 2 và tháng 3 Âm lịch
Thức ăn ưa thích nhất của ngựa là cỏ khô và những cây cỏ thấp, bởi vậy nếu người tuổi Ngọ may mắn sinh vào hai tháng trên thì sẽ phát tài phát lộc nhất.
8. Mùi
Tháng may mắn nhất: Tháng 2 Âm lịch
Giống như ngựa, cây cỏ cũng là thức ăn chính của dê, lấy Ất Mộc làm chủ, vậy nên tháng Hai Âm lịch là tháng tốt nhất cho người tuổi Mùi.
9. Thân
Tháng may mắn nhất: Tháng 6 và tháng 9 Âm lịch
Dần – Thân xung khắc nhưng đều ở trong rừng. Bởi vậy nếu muốn sống yên ổn thì nên chọn tháng 6 và tháng 9 Âm lịch, lúc ấy là thời gian hổ ẩn mình trong núi.
10. Dậu
Tháng may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 4 Âm lịch
Nếu tuổi Dậu kết hợp được với tuổi Tị và Thìn thì kết cục phú quý, ngàn năm có một, bởi vậy người tuổi Dậu nên sinh vào tháng Thìn và tháng Tị.
11. Tuất
Tháng may mắn nhất: Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 Âm lịch
Chó luôn được coi là biểu tượng của người “gác cửa”, bởi vậy nếu được sinh ra vào tháng đầu tiên của các mùa là tốt nhất.
12. Hợi
Tháng may mắn nhất: Tháng 3 và tháng 12 Âm lịch
Người tuổi Hợi sinh vào hai tháng này sẽ gặp nhiều may mắn và vượng tài nhất.
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Lichngaytot.com

Bình luận(0)