Chị em lấy làm chồng tuổi này thì phúc đức 7 đời

Google News

May mắn, phúc đức cho cô gái nào lấy được những con giáp này làm chồng.

Tuổi Tuất
Trong số 12 con giáp thì nam giới tuổi Tuất đa phần là những người có khả năng ngoại tình thấp nhất. Họ rất chân thành và chung thủy, nếu yêu ai thì hết lòng và cả đời chỉ yêu mỗi vợ mà thôi.
Nam giới tuổi Tuất cũng là những người có sự nghiệp khá vững chắc vì khả năng làm việc nhanh nhạy và nhiệt tình. Lấy họ, cả đời này bạn sẽ chỉ việc hưởng thụ mà thôi.
Tuổi Hợi
Những người tuổi Hợi có phần lười biếng nhưng lại hay gặp may mắn trong cuộc sống bởi rất lương thiện. Người này trong tình yêu nhất là khi quyết định lấy vợ thì đều yêu thương sâu đậm.
Chi em lay lam chong tuoi nay thi phuc duc 7 doi
Ảnh minh họa. 
Họ không ngại ngần làm việc nhà và chia sẻ mọi thứ với vợ. Đặc biệt, chỉ cần vợ hay người thân thích gì đấy thì họ luôn sẵn sàng chi cho.
Tuổi Thìn
Nam giới tuổi Thìn cho dù công việc có bận rộn đến đâu, cũng không bao giờ quên việc quan tâm đến vợ.
Đây cũng là con giáp có sự nghiệp rất thành công. Họ luôn biết tạo bất ngờ cho đối phương thế nên tình yêu của họ luôn lãng mạn và ngọt ngào.
Tuổi Tý
Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Tý cực kỳ chiều vợ, và hết lòng hết dạ yêu thương vợ con. Nếu lấy được người đàn ông tuổi này, bạn không lo họ thay lòng đổi dạ.
Đàn ông tuổi Tý có tính cách ôn hòa và có trách nhiệm rất cao. Đối với sự nghiệp luôn có cái nhìn nghiêm túc và tích cực, họ luôn định hình được mình sẽ phải làm gì, lên kế hoạch chi tiết để phát triển toàn diện.
Hơn nữa, đàn ông tuổi Tý làm việc rất có trách nhiệm, dù ở bất cứ đâu, bạn cũng như nữ hoàng trong mắt chàng vậy.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo H.N/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)