Chỉ cần nhìn bàn chân, biết ngay lòng dạ tốt hay xấu

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn tướng bàn chân phụ nữ là biết ngay lòng dạ, tính cách của người đó.

Một số tướng bàn chân phụ nữ sau đây có thể cho biết nàng thuộc tuýp người nào.
Bàn chân lửa
Ngoán cái cao nhất, các ngón còn lại thấp dần, chân nhỏ nhắn. Những người có bàn chân này đều là những người sáng tạo, đầy tham vọng và tràn trề năng lượng. Bạn sẽ không bao giờ thừa nhận điều này nhưng thực tế bạn thích gây rối và lộn xộn.
Bàn chân Ai cập
Người có bàn chân mà 5 ngón chân từ ngón cái đến ngón út tạo thành một đường thẳng, ngón sau bé hơn ngón trước. Kiểu bàn chân Ai Cập thường phổ biến ở người hướng nội, cô đơn và dễ thay đổi tính tình.
Bàn chân La Mã
Đây là một trong những kiểu bàn chân phổ biến nhất – bàn chân La Mã, có nghĩa ngón chân cái dài nhất, to nhất và thấp, nhỏ dần cho đến ngón cuối cùng.
Những người có kiểu bàn chân này là người vững vàng, tính cách thân thiện. Họ hòa đồng và được mọi người yêu quý. Đứng trước các tình huống khó khăn, họ có bản năng tuyệt vời mà không phải người nào cũng có được.
Chi can nhin ban chan, biet ngay long da tot hay xau
 Ảnh minh họa.
Bàn chân Nông dân
Năm ngón chân dài bằng nhau, tạo thành một “bàn chân vuông”. Hình dáng này cho thấy bạn là người trầm tĩnh, thông minh và cũng rất thực tế. Bạn là người luôn giữ chữ tín. Điều này khiến bạn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ mọi người.
Bàn chân có ngón út có thể tách ra
Trái ngược hoàn toàn với người có bàn chân mà ngón út không thể tách ra, người có kiểu bàn chân này luôn muốn có sự thay đổi trong cuộc sống, họ đơn giản là không thể ngồi yên một chỗ được. Vì thế họ khá dễ tính và ưa phiêu lưu mạo hiểm.
Bàn chân chiến binh
Bàn chân chiến binh có nghĩa là chiều dài ngón chân tương tự nhau, khác biệt không đáng kể.
Bạn là linh hồn của những bữa tiệc, song bạn có tính “cả thèm, chóng chán”. Thêm vào đó, bạn cũng hay đả kích người khác, phản đối quan điểm của người khác và tranh luận cho đến khi bạn thắng mới thôi.
Bàn chân có khoảng cách lớn giữa ngón thứ hai và ngón thứ ba
Chủ nhân của kiểu bàn chân này là người có thể tách bạch cảm xúc với lý trí. Nếu bạn có kiểu bàn chân như vậy, bạn có thể cân nhắc trở thành một nhà ngoại giao, một nhà phân tích, hoặc là một thương nhân.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)