Chỉ cần làm điều đơn giản này vận xui tự nhiên biến mất

Google News

Muốn xua đuổi vận xui ra khỏi nhà để gia đình êm ấm, hạnh phúc, may mắn hãy làm ngay điều đơn giản dưới đây.

Hãy áp dụng ngay những cách xua đuổi vận xui dưới đây để mang lại tài vận, may mắn cho gia đình:
Chi can lam dieu don gian nay van xui tu nhien bien mat
Ảnh minh họa. 
Dùng muối
Dân gian Việt Nam có câu: 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi'. Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình.
Bên cạnh đó, tục mua muối còn cầu mong sự đậm đà, hòa thuận trong tình cảm gia đình, sự mặn mà trong các quan hệ làm ăn... như vị đậm đà của muối. Người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí, đón vận may. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp, tiêu cực, mang tới nguồn năng lượng mới tinh khiết, tích cực cho con người và không gian sống.
Bạn có thể đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn đón tài lộc thịnh vượng, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe, thay muối 2 tháng 1 lần. Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.
Dùng đậu đỏ
Ngoài làm thực phẩm bổ dưỡng, đậu đỏ còn một công dụng tuyệt vời nữa mà ít người biết đến. Đây chính là một loại vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu nghiệm mà nhà nào cũng nên có.
Theo khoa học phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ thậm rất đẹp, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ giúp gia chủ "rước" thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền. Không chỉ vậy, vận mệnh của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, tình duyên vào "ầm ầm", thuận buồm xuôi gió vì đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", kéo tài lộc vào, giúp mọi công việc đều thuận lợi.
Túi đựng đậu đỏ cất dưới gối sẽ là một vật phẩm tuyệt vời để bạn có được những điều tốt trên. Cách làm túi này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt hay sứt mẻ và một chiếc túi gấm nhỏ có dây rút để có thể đóng miệng túi. Thả nắm hạt đậu đỏ vào túi, chú ý là đối với nam là 7 hạt, còn nữ là 9 hạt! Thắt miệng túi lại và đem để dưới gối, cách một tuần thay đậu đỏ một lần là được.
Đốt hương
Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.
Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.
Dọn nhà
Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình.
- Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.
- Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.
- Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.
- Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sống mới của bạn.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung phong thuỷ cho bạn đọc)
Theo Tâm An/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)