Chỉ cách coi tướng mặt bắt gọn kẻ đa tình

Google News

Những người có tướng mặt sau đây rất đa tình, tùy tiện trong tình cảm, sẵn sàng cướp đi hạnh phúc của người khác.

1. Mắt đào hoa

Mắt đào hoa là chỉ đôi mắt to tròn như có ngấn lệ bên trong, lúc nào cũng như đang cười, người có kiểu mắt này thường có vận quý nhân và nhân duyên với người khác phái rất mạnh, dễ trở thành kẻ thứ ba.

Theo nhân tướng học, người có mắt quá to thì lòng hiếu kỳ càng nặng, trong chuyện tình cảm khá chủ động, cũng rất nhanh chóng cảm thấy thích một người và dễ dàng dấn thân vào mối quan hệ đó. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ cũng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, bởi họ vốn rất đa tình nhưng lại không mấy nhiệt tình và chú tâm vào duy nhất một mối quan hệ, đôi khi còn xem tình yêu như việc cưỡi ngựa xem hoa.
Chi cach coi tuong mat bat gon ke da tinh
 
2. Môi

Đa số những cô nàng có kiểu môi trên mỏng, môi dưới dày luôn dễ thu hút sự chú ý của phái mạnh và trở thành đối tượng được săn đuổi. Ngoài ra, người có miệng quá rộng hoặc môi dưới quá dày, nhân trung có thêm nốt ruồi thì có thể nói là người cực kỳ đa tình, phong lưu, xem nặng chuyện tình cảm đến mức si mê, tỷ lệ trở thành kẻ thứ ba rất cao.

Họ có tính ỷ lại đối với tình yêu, luôn đòi hỏi đời sống tình cảm lúc nào cũng mặn nồng, đẹp đẽ, cũng vì vậy mà họ dễ rơi vào lưới tình không cách nào tự thoát ra, chấp nhận đóng vai kẻ thứ ba trong cuộc sống của người khác.

3. Lông mày

Với những người sở hữu dáng lông mày cong và dài, đuôi mày hơi thấp, họ là tuýp người có đời sống tình cảm rất phong phú, có duyên với người khác phái, nếu có thêm đôi mắt hoa đào thì lại càng dễ khiến người khác say đắm.

Nếu hai hàng lông mày cách xa nhau, rộng hơn hai đốt ngón tay thì đây là người có tư tưởng cởi mở, đặc biệt là trong chuyện yêu đương, họ khá dễ dãi, tùy tiện, khả năng tự kiểm soát kém, dễ vướng vào dây dưa chuyện tình cảm. Họ có đào hoa thịnh vượng nhưng cũng không ít đào hoa xấu.

Chi cach coi tuong mat bat gon ke da tinh-Hinh-2
 
4. Mũi

Khuôn mặt to nhưng mũi lại nhỏ, người sở hữu tướng mạo này rất thích ỷ lại vào người khác. Họ rất thích những người đàn ông trưởng thành, chín chắn. Nếu thêm sống mũi cao thẳng nhưng hai má hóp thì đó còn là người ham hư vinh, coi trọng vật chất, dục vọng khá mạnh. Những thứ họ muốn nhưng không đạt được cũng nhất định tìm cách để chiếm đoạn bằng được cho dù là phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Chi cach coi tuong mat bat gon ke da tinh-Hinh-3
 
5. Cằm

Trên má có nốt ruồi là tướng mạo dễ dàng xen ngang vào chuyện tình cảm của người khác, vì theo đuổi cảm xúc nhất thời của mình mà có thể không từ thủ đoạn để đoạt được mục đích nên không lạ khi đa số những người này đều trở thành kẻ thứ ba.

Không chỉ vậy, người có cằm nhọn và gầy thường có ham muốn tình dục khá mạnh, là người theo đuổi chủ nghĩa hưởng thụ, tư tưởng luôn muốn làm trái lại những cái truyền thống, chỉ muốn truy cầu những việc khiến bản thân cảm thấy thích thú và thoải mái, không coi trọng cuộc sống gia đình.
Theo ThethaoXahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)