"Cầu được ước thấy" với chiếc hộp kho báu dưới gầm giường

Google News

Có nhiều người sẽ không tin vào chiếc hộp kho báu, nhưng nếu nhìn từ góc độ phong thủy nếu đặt thứ này dưới gầm giường, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp được những điều như ý. Bạn có tin không?

Giường là nơi chúng ta ngả lưng, thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động, làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, mỗi chiếc giường luôn cần được dọn gọn gàng, không gian thoáng đãng và đặc biệt, gầm giường cần thông thoáng.
Ngày nay, để thuận tiện và tiết kiệm không gian, người ta thường hay thiết kế bên dưới mỗi chiếc giường một khoảng trống để có thể chứa đồ. Theo các chuyên gia phong thủy, việc này tuy nhỏ nhưng sẽ tác động không tốt đến sức khỏe cũng như tiền tài của gia đình bạn. Tuy nhiên, có một vật mà bạn có thể đặt dưới gầm giường một cách thoải mái đó là chiếc hộp kho báu.
"Cau duoc uoc thay" voi chiec hop kho bau duoi gam giuong
Bạn nên biết rằng chất lượng của “hộp kho báu” là cực kỳ quan trọng, một chiếc nắp hộp rắn chắc giúp cho việc giữ an toàn và sự ổn định năng lượng. 
"Cau duoc uoc thay" voi chiec hop kho bau duoi gam giuong-Hinh-2
 
Theo các chuyên gia phong thủy, vật liệu làm nên chiếc hộp kho báu, có khả năng giúp bạn "cầu được ước thấy". Nếu được làm bằng gỗ, nó sẽ đem đến sự sinh sôi nảy nở, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng đang mong đường con cái. Trong khi đó, những chiếc hộp được làm bằng vàng bạc hay đá quý được cho là sẽ mang đến sự giàu sang và hộp làm bằng đất sẽ mang lại danh tiếng, quyền lực...
Bên trong hộp, nếu bạn muốn có tiền tài, hãy đặt vào đó các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức bằng vàng, bạc… nhưng tuyệt đối không nên đặt đồng xu. Với những người muốn tình duyên thuận lợi, hãy tìm mua những cây nến đỏ có hương thơm tự nhiên hay tinh dầu và đặt dưới gầm giường, chuyện tình cảm sẽ đơm hoa kết trái. Còn nếu muốn được khỏe mạnh, hãy đặt vào bên trong chiếc hộp những quả đào, các loại ngọc có hình rùa hoặc hươu.
Trước khi đặt một vật gì đó trong hộp, bạn nên tự hỏi mình “điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân”. Nếu trong suy nghĩ của bạn hiện lên điều gì đầu tiên thì đó sẽ là mong ước của bạn ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn sự giàu sang và tiền bạc thì nên bỏ vào hộp các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức vàng, đồng tiền vàng hoặc pha lê.
"Cau duoc uoc thay" voi chiec hop kho bau duoi gam giuong-Hinh-3
 
Tuy nhiên, đừng "lãng quên" chiếc hộp đó quá lâu dưới gầm giường. Hãy lấy chiếc hộp kho báu của mình ra và đánh rửa sạch sẽ 3 tháng một lần và phơi dưới ánh nắng. Theo phong thủy, đây là cách để thanh lọc các nguồn năng lượng xấu, không tốt cho người ngủ trên giường.
Theo Freya Trần/Thethaovanhoa

>> xem thêm

Bình luận(0)