Cắp nách vật này, 12 con giáp đỏ vận giật mình trong 99 ngày tới

Google News

(Kiến Thức) - Theo lý số, 99 ngày là một chu kỳ tuần hoàn và vận thế của những người thuộc con giáp sau được dự đoán có bước tiến nhảy vọt, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Tuổi Tuất, Ngọ và Dần được dự đoán thăng hoa cả trong sự nghiệp, cuộc sống và tình yêu. Các con giáp còn lại có vẻ kém tốt hơn, nhưng nếu gia chủ biết kết hợp đeo thêm vật phẩm phong thủy bên mình thì vận hên sẽ đến, xui chóng tan biến.
Tuổi Tuất
Vận thế của người tuổi Tuất gần đây chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Trong 99 ngày tới, do có sao quý nhân “Kim Dư” soi chiếu, không những sự nghiệp mà cả tài vận cũng đều bùng nổ, thăng hoa.
Cap nach vat nay, 12 con giap do van giat minh trong 99 ngay toi
 
Có thể nói, thời gian tới, người tuổi Tuất đều “chuyển hung thành cát”, dù gặp bất cứ khó khăn, trở ngại gì đều có thể dễ dàng vượt qua. Người tuổi Tuất nên biết nắm bắt lấy thời điểm vàng này để hoàn thành những dự định, những kế hoạch đã ấp ủ từ trước.
Bạn có muốn sở hữu miễn phí 01 vòng đá mã não, thạch anh, mắt hổ, đá phỉ thủy, đá ngọc bích giúp trừ tà, may mắn và phát lộc hay không?
Tuổi Ngọ
Vận thế của người tuổi Ngọ trong thời gian gần đây vô cùng thuận lợi, đặc biệt do có sao “ Kim Quỹ” phù hộ nên cho tất cả mọi mặt trong cuộc sống từ công việc, tài vận, tình cảm, sức khỏe trong thời gian 99 ngày tới đều “xuôi chèo mát mái”.
Đặc biệt trong 99 ngày tới, do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận may sẽ luôn bủa vây quanh người tuổi Ngọ. Mọi điềm xấu, chuyện đen đủi đều được hóa giải.
Tuổi Dần
Vận thế của người tuổi Dần trong những tháng gần đây đều rất tốt, đặc biệt trong 99 ngày tới có thể coi là thời gian đỉnh điểm may mắn.
Do có cát tinh “Long Đức” soi chiếu, mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Dần đều khởi sắc rõ rệt, không những được quý nhân giúp đỡ mà vận may cũng liên tiếp đến với họ. Đồng thời, tiền bạc cũng tăng lên chóng mặt,
Các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Mùi, Thân, Dậu, Hợi
Trong 99 ngày tới, so với 3 con giáp nêu trên, các tuổi Tý, Sửu, Mão, Thìn, Tỵ, Mùi, Thân, Dậu, Hợi có vận thế kém may mắn. Tuy nhiên, để vận hên luôn đến, vận xui nhanh chóng tan biến, theo khoa học phong thủy, những người này nên “giắt bên mình” những vật phẩm phong thủy, chẳng hạn như các loại vòng đá.
Cap nach vat nay, 12 con giap do van giat minh trong 99 ngay toi-Hinh-2
 
Chiếc vòng đá phong thủy sẽ mang đến cho chủ nhân những lợi ích gì? Điều này tùy thuộc vào chất liệu đá tạo nên chiếc vòng. Chẳng hạn, đá thạch anh mang lại bình an, sức khỏe và gia đình hạnh phúc; đá mắt hổ giúp tinh thần tỉnh táo, tự tin, tăng sự tập trung và dũng khí hành động; đá mã não phù trợ cho những người làm nông nghiệp, đá Hematite giúp chữa các bệnh về máu và tăng sức mạnh tinh thần; đá phỉ thúy mang về tài lộc giàu sang…
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

>> xem thêm

Bình luận(0)