Cặp đôi hoàng đạo yêu nhau chỉ gây ra tổn thương cho đối phương

Google News

Bên cạnh các cặp đôi hoàng đạo cực kì hợp nhau thì vẫn có những cặp yêu nhau là "tan đàn xẻ nghé", sớm muộn gì cũng tạo nên chuyện tình buồn.

Xử Nữ và Bọ Cạp
Chuyện tình của các cặp đôi hoàng đạo Đất và Nước vốn thường luôn dẫn đến những kết cục chẳng mấy vui vẻ gì. Bằng một cách kỳ diệu nào đó, vẫn tồn tại các cặp bài trùng của cung Đất và cung Nước có thể đi được với nhau trên một con đường dài, thậm chí là hôn nhân.
Vốn mang một cái đầu thực tế, luôn nghĩ cho bản thân mình trước hết, Xử Nữ sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi sự tự tin, chín chắn và trái tim mang đầy tham vọng của Bọ Cạp trong những lần đầu tiếp xúc.
Là một cung Nước – Cố định, Bọ Cạp sở hữu vẻ bí ẩn khiến mọi cung hoàng đạo phải tò mò. Đây cũng là vỏ bọc lý tưởng cho con người ỳ trệ cố chấp bên trong, đủ để chỉ toát ra bên ngoài sự kỳ bí và những tuyên ngôn đầy tham vọng, gây ấn tượng với đối phương.
Ở chiều còn lại, Xử Nữ vô tình lại quá khéo léo để cho đối tượng của mình nhìn thấy những gì họ muốn thấy, che giấu đi mục đích tiếp cận thực sự bên trong. Quan trọng là kết quả, Xử Nữ sẽ luôn tâm niệm vậy.
Mâu thuẫn sẽ xuất hiện khi Xử Nữ bắt đầu nhận ra Bọ Cạp vốn chẳng kiên cường như vỏ bề ngoài. Thay vào đó, sẽ là những phút huy hoàng ngắn ngủi cộng dồn với những chuỗi ngày ỳ trệ, buồn phiền thường xuyên diễn ra trong cuộc sống của Bọ Cạp với tần suất ngày càng nhiều khi áp lực cuộc sống tăng lên.
Bọ Cạp cũng sẽ chẳng chịu nổi những lời ca than, bảo ban của Xử Nữ ngày một nhiều khi đang chỉ muốn được yên thân để suy nghĩ. Mà, thời lượng thuyết giảng của Xử Nữ thì, bạn biết rồi đấy, chẳng phải khiến riêng mình Bọ Cạp thấy khó chịu.
Cap doi hoang dao yeu nhau chi gay ra ton thuong cho doi phuong
Ảnh minh họa. 
Bạch Duơng và Cự Giải
Một trong những cặp đôi ít hòa hợp nhất là Bạch Dương và Cự Giải. Trong khi Bạch Dương vốn là người nóng nảy, bộc trực, sống hướng ngoại thì Cự Giải lại là những người nhạy cảm, nội tâm và dạt dào cảm xúc.
Bạch Dương luôn muốn tranh luận sôi nổi những vấn đề trong cuộc sống thì ngược lại Cự Giải chỉ thích tránh né mọi cuộc tranh luận. Tình yêu của cặp đôi này khó mà bình yên, êm ả vì những nét tính cách quá khác nhau.
Nhiều sách về tử vi 12 cung hoàng đạo vẫn khuyên cặp Bạch Dương và Cự Giải thực chất không nên yêu nhau. Nếu đã trót yêu nhau thì cả hai nên cố gắng tìm ra phương án để hòa hợp khi có quá nhiều quan điểm sống khác nhau và tìm ra tiếng nói chung.
Song Tử và Xử Nữ
Một trong những cặp đôi thiếu sự hòa hợp mà ít ai ngờ tới đó là Song Tử và Xử Nữ. Cả hai cung hoàng đạo này đều chịu sự chi phối chính bởi Mercury ( sao Thủy ), đó là các đại diện của Hermes, một trong những người được sử dụng để ghi lại thông điệp của các vị thần. Nói chuyện, giao tiếp, luôn luôn là điểm mạnh của hai bạn, và điều này có thể thực hiện bất kì mối quan hệ nào.
Những tưởng nét tương đồng này khiến cặp đôi Song Tử và Xử Nữ có thể hòa hợp cùng nhau. Thế nhưng, một anh chàng Song Tử mềm dẻo, khéo léo sẽ mau chán một cô nàng Xử Nữ với quá nhiều nguyên tắc, bảo thủ. Hơn thế nữa, một người xem trọng sự chung thủy trong tình yêu như Xử Nữ sẽ khó lòng hòa hợp với tính bay bướm, thích sống trên mây của Song Tử.
Tình yêu của Song Tử và Xử Nữ có thể sẽ rất đẹp ở buổi đầu thế nhưng càng về sau các bạn sẽ khó hòa hợp cùng nhau để giữ vững hạnh phúc lâu dài.
Kim Ngưu và Nhân Mã
Hai cái tên này đúng là chẳng có chút liên quan nào đến nhau. Chòm sao Kim Ngưu thích cuộc sống yên ổn, bao nhiêu lực chú ý đều dồn ở sự nghiệp và gia đình. Ngược lại, trong 12 chòm sao, Nhân Mã hiếu động, thích mạo hiểm, lúc nào cũng phải chạy đông chạy tây không ngơi nghỉ.
Hai tính cách trái ngược, xung đột lẫn nhau, tự nhiên chẳng thể hài hòa nhẹ nhàng mà bên nhau được. Có thể, trong một khoảnh khắc nào đó của cuộc đời, Nhân Mã mê mẩn sự trầm tĩnh, chín chắn và tinh tế của Kim Ngưu, Kim Ngưu ưa thích cái dáng vẻ đáng yêu, nhiệt tình, rực rỡ của Nhân Mã nhưng chỉ đến thế mà thôi. Đi xa hơn sẽ có tổn thương, có đau lòng, có khổ ải.
Hai người này bên nhau chớp nhoáng, sớm sẽ tách ra, là cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau nhất. Vì thế, nếu có lỡ cảm nắng một người thì ngay lúc ấy cũng đừng vội tiến tới, nhất định phải để qua một thời gian cho trái tim ổn định lại, nghĩ kĩ càng hơn, đừng vì nhất thời mà mang một chuyện tình buồn.
Xử Nữ và Nhân Mã
Chỉ cần Xử Nữ và Nhân Mã đứng chung một chỗ thôi đã thấy không hợp, nhìn trái nhìn phải thế nào cũng không thuận mắt rồi. Xử Nữ thích nhất là bám theo người yêu, lúc nào cũng dính lấy nhau thật tình cảm. Nhân Mã thiếu kiên nhẫn, ghét ràng buộc và thích tự do. Xử Nữ ghét bừa bộn, yêu cầu chỉn chu nhưng Nhân Mã thì hoàn toàn vô tổ chức, chẳng có nguyên tắc gì cả.
Cặp đôi Xử Nữ và Nhân Mã ở bên nhau liền biến thành một cuộc chiến mà ở đó chẳng ai chịu nhường ai, cuối cùng chỉ xem Nhân Mã có muốn nhẫn nại, Xử Nữ có muốn nhường nhịn hay không mà thôi. Chẳng sớm thì muộn hai người cũng có kẻ phải buông tay trước, giải phóng cho nhau được nhẹ nhàng mà người ấy thường là Mã Mã hiếu thắng và bộc trực.
Cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau này tốt nhất là lướt qua nhau từ cái nhìn đầu tiên, đừng gây thêm nghiệp chướng, không chỉ các bạn buồn mà còn liên lụy tới những người xung quanh. Người thân, bạn bè đều không được yên ổn với cuộc tình náo loạn như đánh trận của Nhân Mã và Xử Nữ. Tha cho nhau, tha cho chính mình, tha cho đối phương, duyên nông phận cạn đành là tiếng thở dài vậy.
Theo Vũ Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)