Cấm kỵ phong thủy phòng bếp trong ngày ông Công ông Táo

Google News

Vào ngày cúng ông Công ông Táo, việc bày biện phòng bếp như thế nào để không phạm phong thủy là điều rất quan trọng. 

Ông Công ông Táo là những vị thần cai quản việc bếp núc, vì vậy, vào ngày cúng ông Công ông Táo, việc bày biện phòng bếp như thế nào để không phạm phong thủy là điều rất quan trọng.
Cam ky phong thuy phong bep cho ngay ong Cong ong Tao
Ảnh minh họa.  
1. Không đặt bếp ở vị trí giữa phòng, xung quanh trống trải, người nhà sẽ dễ gặp phải những rủi ro, tai ương.
2. Không đặt bếp đối diện với cửa, điều này sẽ khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên không được tốt, xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nóng tĩnh, dễ xảy ra tranh cãi và hao tài tốn của.
3. Tránh việc để khoảng không phía sau bếp, bếp cần đặt dựa vào tường, điều này sẽ mang lại một sức khỏe ổn định cho gia đình.
4. Nền trong gian bếp không được cao hơn các phòng khác trong nhà. Thứ nhất đề phòng nước thải chảy ngược ra các phòng khác. Thứ hai, phòng bếp không được ưu tiên xếp trước phòng khách và các phòng khác.
5. Bếp và nhà vệ sinh không nên đặt gần nhau. Trong phong thủy bếp được coi là kho dự trữ nhỏ trong nhà vì thế luôn cần phải nạp cát khí. Nhà vệ sinh là nơi nhiều uế khí. Bếp đại diện cho Hỏa, nhà vệ sinh là Thủy. Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt, vợ chồng dễ mất hòa khí.
6. Bệ bếp không được đặt chung chiêng ở giữa. Bếp chủ về sức khỏe, hôn nhân, công danh của cả gia đình. Vì thế cần phải được kê sát tường vững chãi, chắc chắn. Bệ bếp cũng không được đặt dưới xà, dầm bởi bếp sẽ phải chịu sức ép, không tốt cho gia chủ.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 
Theo Phununews

Bình luận(0)