Cách bày trí nhà nhỏ hợp phong thủy nhất để đón tài lộc

Google News

Cách bày trí căn nhà nhỏ hợp phong thủy nhất để đón tài lộc.

Lối vào nhà
Lối vào nhà là nơi ngập tràn ánh sáng, gần với cửa sổ rộng mở ra khoảng ánh sáng tự nhiên ngập tràn bên ngoài nên chủ nhân của ngôi nhà đã khéo léo chọn lựa và kết hợp khá hài hòa những gam màu sáng cho vùng chức năng này.
Từ sàn nhà màu be đến tường màu trắng, ghế đơn với màu gỗ sáng đến hệ thống tủ âm tường kèm kệ đáng yêu và tiện ích. Tất cả những dụng cụ, những cách bố trí nội thất đều vô cùng hợp lý và cần thiết.
Sơn tường màu sáng
Theo phong thủy nhà ở thì đối những nhà có diện tích hẹp thường mang tính âm. Nếu thiết kế nội thất sử dụng những gam màu sơn tường hay sàn nhà màu tối để trang trí nhà thì sẽ làm tăng tính âm cho ngôi nhà. Vì vậy để hạn chế điều này thì chúng ta nên sử dụng những gam màu sáng làm cho không gian căn hộ nhỏ trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn. Sàn nhà cũng sử dụng màu sáng giúp cho căn hộ nhỏ như được rộng ra và có chiều sâu.
Cach bay tri nha nho hop phong thuy nhat de don tai loc
Ảnh minh họa. 
Không gian thư giãn
Phòng tắm được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng cá tính với màu xanh cổ vịt mát mắt, hiện đại của gạch ốp tường. Sự pha trộn giữa hai mảng màu đối lập là xanh và trắng mang lại nét đẹp cá tính và độc đáo cho không gian thư giãn hàng ngày của gia đình.
Thiết lập vị trí trung tâm
Vị trí trung tâm là điểm trong căn nhà đem lại cảm giác an toàn nhất cho bạn. Vị trí đó thường nằm đối diện với cửa ra vào. Tại đó, bạn có thể dễ dàng quan sát lối vào cũng như có sự kiểm soát tốt nhất đối với toàn bộ không gian trong căn nhà. Bạn nên bố trí đồ đạc ở khu vực này gọn gàng, đẹp mắt.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)