Các chàng giáp máu ghen ngút trời còn hơn Hoạn Thư

Google News

(Kiến Thức) - Trong 12 con giáp, đâu chỉ có các nàng giáp mà các chàng giáp này cũng sở hữu máu ghen ngang ngửa với Hoạn Thư.

Cổ nhân có câu:" Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng", xưa nay tiếng ghen, đòn ghen thường nghĩ đến phụ nữ. Nhưng trên thực thế, trong 12 con giáp có những chàng giáp còn sở hữu máu ghen hơn cả Hoạn Thư.
 Ảnh minh họa.
Các chàng tuổi Mùi
 Bản tính đơn giản, nhạy cảm, tâm tư tinh tế, đa nghĩ. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm các chàng giáp này vô cùng nhạy cảm và tính sở hữu rất cao. Chính vì thế, các anh chàng tuổi Mùi luôn tìm cách gây sự, ghen tuông với bạn gái mình. Chỉ cần thấy đối phương nói chuyện hay tiếp xúc với bạn khác giới họ sẵn sàng nhảy vào can thiệp hoặc làm náo động một phen.
Các chàng tuổi Thìn
Cũng như các anh chàng tuổi Mùi, các chàng giáp tuổi Thìn có tính chiếm hữu rất cao. Họ không thích người phụ nữ của mình tiếp xúc với người đàn ông khác. Họ mắc bệnh hoang tưởng, lúc nào cũng nghĩ người khác sẽ cướp mất bạn gái mình hoặc bạn gái mình sẽ có tư tưởng "vượt rào". Thêm bản tính kiêu ngạo của tuổi Thìn, và những ưu điểm trời ban hơn người nên họ khó có thể chấp nhận nổi người phụ nữ của mình "cả gan" khen ngợi hay ngưỡng mộ một hình mẫu nào đó mà không phải là họ.
>>> Mời độc giả xem video: "3 con giáp ghen tuông mù quáng khi yêu" tại đây. Nguồn: Artwork/Youtube.
Các chàng trai tuổi Mão
Nói đến các chàng giáp này là nói đến những "nàng" Hoạn Thư hiện đại. Bản tính hướng nội, mẫn cảm, bề ngoài thì nhỏ nhẹ như con gái nên cũng mong manh, dễ xúc cảm.
Đặc biệt trong chuyện tình cảm họ luôn cảm thấy lúc nào cũng căng thẳng tìm mọi cách giám sát đối phương. Lúc nào họ cũng sợ đối phương sẽ rời bỏ họ hoặc sau lưng họ sẽ làm điều mờ ám với người khác. Vì thế họ luôn tìm cách giữ chặt đối phương, kiểm soát từng giây từng phút. Và chính tính ghen tuông của họ khiến tình yêu của chính mình luôn "nghẹt thở".
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)