Bố trí phòng làm việc kiểu này, không thăng quan cũng phát tài

Google News

Phòng làm việc cho dù ở nhà hay nơi công sở, cũng cần được sắp xếp hợp phong thủy.

Người người tại nơi công tác đều mong có được sự ủng hộ để thăng quan tiến chức , chẳng may tự mình không có khả năng thăng tiến một cách thuận lợi, hoặc bị tiểu nhân hãm hại , hoặc việc thăng quan tiến chức rất chật vật mặc dù khả năng mình có , nhất thiết cần xem lại nơi phòng làm việc của mình có đúng phong thủy không . Rồi theo đó mà bố trí công sở , rất có thể các bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc thăng quan tiến chức !
Không khí lưu thông
Yếu tố phong thủy đầu tiên giúp bạn có thể thăng chức chính là nơi làm việc phải có ánh sáng mặt trời soi chiếu, không khí lưu thông trôi chảy, vì thế cần ngồi gần cửa sổ. Nếu không có điều kiện ngồi gần cửa sổ thì đặt trên bàn làm việc một chiếc quạt nhỏ để thổi gió.
Mặt khác, các văn phòng hiện nay thường dùng hệ thống điều hòa tổng, nơi làm việc gần với điều hòa tổng thì khí lưu thông quá mạnh, sẽ xua hết tài vận đi nên nếu được, hãy chọn vị trí xa điều hòa trung tâm.
Bo tri phong lam viec kieu nay, khong thang quan cung phat tai
Phòng làm việc cần thoải mái và đúng phong thủy. 
Phong Ấn Tiểu Nhân – Khai Vận Ấn Chương Làm Tất Được
Mỗi cá nhân đều có rất nhiều các loại ấn ( Ở Hồng Kông , Hồng Kông , Đài Loan các Đại Gia thường dùng ấn ngọc để thay cho chữ ký ) . Nếu như là quan chức hoặc đại gia mà thường hay bị một tiểu nhân nào đó quấy phá . Nên dùng ấn bằng đá ngọc thạch ( Thiên Nhiên ) khắc tên họ của mình đề lên tiểu nhân đó.
Đầu tiên viết trên giấy tên họ tiểu nhân 49 lần , rồi liên tiếp đóng dấu của mình lên tên họ của tiểu nhân đó 49 cái . Làm thế có thể có hiệu quả cái tai ách tiểu nhân đó . Ưu phiền từ đó cũng được hóa giải (tất nhiên khi chế tạo ấn tất nhiên phải tuân theo các phép Kỳ Môn thì mới có hiệu quả và tốt nhất Ấn phải khắc bằng chữ Hán).
Sử dụng Kỳ Lân
Bo tri phong lam viec kieu nay, khong thang quan cung phat tai-Hinh-2
 
Theo thần thoại Trung Quốc, kỳ lân đôi khi còn được gọi là long mã. Kỳ lân là linh vật của điềm lành, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui. Người ta tin rằng kỳ lân mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phục vụ trong quân đội. Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.
Vị trí làm việc có chỗ dựa
Phía sau chỗ ngồi làm việc là phương Huyền Vũ theo phong thủy truyền thống. Nếu phía sau thông thoáng, thường xuyên có người qua lại tức là “Huyền Vũ lạc hãm”, đại biểu cho việc không có chỗ dựa vững chắc, hiếm khi được lãnh đạo cất nhắc, càng không có cơ hội thăng chức.
Hiện nay, bố trí chỗ làm việc ở văn phòng đều theo nguyên tắc mặt đối mặt, phía sau là lối đi nhỏ. Đểcải thiện phong thủy, khai thông vận trình sự nghiệp, bạn nên dùng ghế ngồi có chỗ tựa lưng cao, chắc chắn để có cảm giác an tâm, người qua lại phía sau cũng không thể ảnh hưởng tới công việc bạn đang làm.
Bàn làm việc kị xà ngang, đèn treo áp đỉnh
Ngồi làm việc dưới xà ngang, đèn treo áp đỉnh sẽ ngăn chặn vận khí, đàn áp tài lộc, sự nghiệp không thể tiến triển. Tốt nhất là dời đi chỗ khác, bằng không thì dùng đồ trang trí che khuất xà nhà, đèn treo đi
Đồ nội thất bo tròn tạo tâm thế an toàn cho bạn
Hãy lựa chọn những đồ nội thất với góc bo tròn, tránh những vật có góc cạnh sắc lẹm, thường được gọi là "mũi tên độc", chúng sẽ ngăn chặn năng lượng tích cực lưu thông tự nhiên và cân bằng, ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, những góc cạnh sắc lẹm đó cũng có thể gây ra đau đớn nếu vô tình bị va đập phải.
Bên phải bàn làm việc phải sạch sẽ, kị vật nhọn
Bàn làm việc sạch sẽ, ngăn nắp thì sự nghiệp mới hanh thông, thuận lợi. Tuyệt đối không đặt vật nhọn ở bên phải bàn làm việc, sẽ ảnh hưởng tới công việc, dễ dàng gây hấn với đồng nghiệp, chặn đường thăng quan tiến chức.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo An Yên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)