Bí quyết phong thủy dân gian giúp vượng tài, khai vận

Google News

(Kiến Thức) - Muốn vượng tài lộc, giữ được tài lộc có thể vận dụng một số bí quyết phong thủy dân gian sau.

Mời xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), muốn vượng tài lộc, giữ được tiền có thể vận dụng một số bí quyết phong thủy dân gian sau.
Bí quyết vượng Thiên tài (Tài lộc), ví dụ như có được tiền lợi tức cổ phiếu có cơ hội trúng thưởng, được người khác biếu tặng cho, hoặc các khoản lợi nhuận kiếm thêm bằng việc đầu tư mà không phải vất vả lao động mới kiếm được thì đấy chính là Thiên Tài hay còn gọi là tài lộc.
Muốn vượng Tài lộc theo bí quyết phong thủy dân gian bạn có thể dùng một chiếc chậu hình tròn, trong đó thả vào 1 viên đá thạch anh, 21 đồng tiền xu hoặc tiền đồng cổ, thêm nước sạch tinh khiết và che khoảng nửa miệng chậu. Đặc chậu nước ở góc chéo của cửa chính sẽ giúp tăng thêm Thiên tài. Bởi vì thạch anh có tác dụng cải thiện từ trường xung quanh thêm nguồn nước tinh khiết và đồng xu có thể phát huy được tác dụng vượng tài khí vô cùng hiệu quả.
Bi quyet phong thuy dan gian giup vuong tai, khai van
 Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Ifeng.
Bí quyết vượng Chính tài: Đây chính là nguồn thu chính, nguồn thu ổn định nhất của mọi người thông qua công việc chính. Theo cách dân gian hãy dùng một tờ giấy trắng viết đầy đủ bát tự của mình vào giấy (gồm tên, giờ, ngày tháng năm sinh) gói cùng 9 đồng tiền xu rồi niêm phong kín trong vòng 7 ngày nếu tốt hơn có thể để 49 ngày đặt ở nơi có nước hoặc rượu trong nhà hoặc nơi kinh doanh buôn bán. Sau đó bỏ tiền xu vào chiếc túi nhỏ mang theo bên mình để giúp vượng Chính tài.
Bí quyết khai vận: Một món đồ trang sức có chất liệu và màu sắc phù hợp với ngũ hành bát tự sẽ giúp bạn có chuyển vận tránh họa, cải thiện được từ trường bất lợi của bạn. Thạch anh, chân trâu chính là cách khai quanh tốt nhất, phòng tiểu nhân, phòng lậu tài và tăng vận quý nhân.
Bí quyết để giữ tiền bạc: Kiếm tiền đã khó giữ được tiền còn khó hơn vì thế muốn giữ được tiền nên mua một thần thú tỳ hưu, chậu tụ tài hoặc cóc vàng ba chân đặt trong nhà. Ngoài ra, có thể treo một bức tranh chiêu tài trên tường giúp tụ được tài khí. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo Ifeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)