Bí ẩn những lần Đức mẹ đồng trinh "nhỏ lệ"

Google News

(Kiến Thức) - Tượng đức mẹ đồng trinh "khóc" ra nước mắt hay dầu là câu chuyện lạ lùng từng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Tượng Đức mẹ đồng trinh "nhỏ lệ" ở Malaysia
Tối ngày 2/3/2015, con trai ông Michael George, 52 tuổi, phát hiện tượng Đức mẹ đồng trinh bắt đầu "khóc". Bức tượng này đặt tại ban thờ nhà ông ở bang Sabah, Malaysia.
Bi an nhung lan Duc me dong trinh
Tượng Đức mẹ đồng trinh Mary "nhỏ lệ" tại ban thờ nhà ông Michael ở bang Sabah, Malaysia.
Tượng Đức mẹ đồng trinh Mary biết "khóc" cao 33 cm, được chị dâu ông Michael mua trong chuyến du lịch Philippines. Vào thời điểm đó, nhà của ông đang sửa chữa nên không mang bức tượng Đức mẹ về nhà ngay. Sau khi hoàn tất công việc sửa nhà, ông Michael mới mang tượng về và được giám mục John Wong - người đứng đầu nhà thờ Thiên chúa Sabah ở bang Sabah - ban phúc.
Kể từ khi thông tin về tượng Đức mẹ đồng trinh biết "khóc", hàng trăm người đã đến nhà ông Michael mỗi ngày để đọc kinh, cầu nguyện.
Tượng Đức mẹ "khóc ra dầu" ở Israel
Bi an nhung lan Duc me dong trinh
 Nhiều người cầu nguyện bên tượng Đức mẹ "khóc" ra dầu.
Vào tháng 2/2014, vợ ông Osama Khoury là bà Amira sống ở thị trấn Tarshiha, gần biên giới Li-băng đã phát hiện bức tượng Đức mẹ đặt trong phòng khách "khóc" ra dầu. Thậm chí, bà Amira còn tiết lộ tượng đức mẹ đã "trò chuyện và khuyên bà đừng sợ".
Kể từ khi phát hiện hiện tượng kỳ lạ trên, khoảng 2.000 người đã kéo tới nhà ông Khoury để tận mắt nhìn tượng Đức mẹ "khóc ra dầu" và cầu nguyện bên bức tượng.
Đức mẹ trong tranh "khóc" ở Pháp
Bi an nhung lan Duc me dong trinh
 Đức mẹ trong tranh "khóc" ra dầu gây rúng động dư luận năm 2010.
Năm 2010, nhiều tờ báo đưa tin những giọt dầu chảy ra từ bức tranh Đức mẹ đồng trinh Mary tại ngôi nhà của Esat Altindagoglu - một doanh nhân gốc Thổ Nhĩ Kỳ - nằm trong thị trấn Garges-les-Gonesse, Pháp.
Theo chia sẻ của chủ nhà, Đức mẹ trong tranh "khóc" ra dầu kể từ ngày 12/2/2010. Vợ của anh Altindagoglu đã được một linh mục người Li-băng tặng bức tranh đặc biệt này trong ngày sinh nhật cô năm 2006. Giới chức trách và chuyên gia chưa giải đáp được hiện tượng bí ẩn Đức mẹ "khóc" trên.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)