Báo động 3 con giáp chắc chắn đen đủi đủ đường năm 2017

Google News

Trong năm 2017, những con giáp có tên dưới đây cần hết sức cẩn thận vì sẽ gặp phải vận xui, đen đủi.

Tuổi Dậu
Đứng đầu chính là những người cầm tinh con Gà. Năm tuổi nên vận trình của người tuổi Dậu có sự biến động lớn. Nhất là khi Tiểu Nhân tinh xuất hiện, chuyên phá hoại các mối quan hệ xã giao vốn dĩ khá hữu hảo trước đó. Bất luận là trong công việc hay chuyện tình cảm, dù là ở gần hay đi xa, con giáp này đều bị tiểu nhân đeo bám, quấy phá, khiến thật giả lẫn lộn.
Dù được đánh giá là một năm có sự khởi sắc về tài vận nhưng là đối với những người cẩn trọng. Còn lại, đều phải hết sức chú ý.
Bao dong 3 con giap chac chan den dui du duong nam 2017
 
Tuổi Mão
Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người cầm tinh con giáp này cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.
Khả năng họ sẽ gặp phải thị phi lớn, những mối họa liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Mão phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.
Tuổi Tuất
Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.
Trong chuyện làm ăn nhất định phải đề phòng, cẩn thận hết mức có thể. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục...
Những người có chức vị cao cũng không tránh khỏi đen đủi, họ rất dễ bị kẻ xấu ngáng đường, tìm cơ hội dìm xuống.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Theo Phong Linh/ Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)