Ba mối tình chấn động của Tổng thống Mỹ John F. Kennedy

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Mỹ John F. Kennedy là ông chủ Nhà Trắng đào hoa có tiếng khi có nhiều mối tình “ngoài luồng” với những mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm.

Marilyn Monroe
Ba moi tinh chan dong cua Tong thong My John F. Kennedy
"Quả bom sex" Marilyn Monroe được cho là có mối quan hệ tình ái với Tổng thống Mỹ John F. Kennedy cũng như người em trai - Bộ trưởng Tư pháp Robert Kennedy. Vào những tháng đầu năm 1962, nữ minh tinh quyến rũ tóc vàng Marilyn Monroe thường xuất hiện bên hai anh em Tổng thống Kennedy khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của họ.
Đặc biệt, tháng 5/1962, Marilyn Monroe bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc mừng sinh nhật 45 tuổi của Tổng thống Kennedy được truyền hình trực tiếp. Marilyn Monroe còn trở thành người đặc biệt khi lên hát tặng Tổng thống Kennedy bài Happy Birthday to Mr President. Sự xuất hiện của Marilyn Monroe cùng những biểu hiện của cô khiến Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy bỏ về ngay khi buổi tiệc mới chỉ bắt đầu. Từ đó, những đồn đoán về mối quan hệ giữa Tổng thống Kennedy với nữ diễn viên này ngày càng lan rộng.
Thậm chí, Marilyn Monroe còn đe dọa tổ chức họp báo công khai về mối quan hệ tình ái của mình cũng như tiết lộ nhiều bí mật khác. Chính điều này khiến nữ minh tinh gặp nguy hiểm. Đến ngày 5/8/1962, người ta phát hiện Marilyn Monroe chết tại nhà riêng. Về sau, người ta kết luận cô tự sát. Kéo theo đó, bí mật mà Marilyn Monroe định tiết lộ cũng trở thành một bí ẩn lớn.
Mimi Alford
Ba moi tinh chan dong cua Tong thong My John F. Kennedy-Hinh-2
Tổng thống Kennedy là một trong những ông chủ Nhà Trắng có scandal tai tiếng với Mimi Alford. Trong cuốn hồi ký, Mimi Alford tiết lộ mối quan hệ bí mật với Tổng thống Kennedy.
Theo Mimi Alford, mùa hè năm 1962, khi đó là một cô gái 19 tuổi, đã đến Nhà Trắng làm thực tập sinh tại văn phòng báo chí. Chính tại nơi đây, cô đã gặp Tổng thống Kennedy và sau đó có quan hệ tình ái. Cô trở thành tình nhân của Tổng thống Kennedy cho đến khi cô rời Washington, về trường đại học. Thậm chí, hai người còn gặp gỡ lần cuối vài ngày trước khi Tổng thống Kennedy bị ám sát ở Texas năm 1963.
Judith Campbell Exner
Ba moi tinh chan dong cua Tong thong My John F. Kennedy-Hinh-3
Judith Campbell Exner là một cái tên khá nổi tiếng trong danh sách những bóng hồng trong đời Tổng thống Kennedy. Theo tờ Washington Monthly, Judith Exner gặp mặt Tổng thống Kennedy tại Las Vegas năm 1960. Hai người sau đó có quan hệ tình ái bí mật trong vòng 18 tháng trước khi chia tay vào đầu năm 1963.
Ngay bản thân Exner cũng từng thừa nhận mối quan hệ "ngoài luồng" của mình với Tổng thống Kennedy trong một buổi phỏng vấn với tờ Vanity Fair năm 1997.
Video Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm chính thức Việt Nam (nguồn: VTV):
Tâm Anh (theo The Richest)

Bình luận(0)