9 đường chỉ tay giúp thăng quan, giàu sang trọn đời

Google News

Thử quan sát bàn tay của mình, nếu thấy xuất hiện một trong 9 đường chỉ tay dưới đây, chứng tỏ bạn mang số mệnh giàu sang, con đường công danh rộng mở.

1. Vân tài vận
Vân tài vận nằm ở dưới ngón áp út và chạy dọc xuống. Người sở hữu đường chỉ tay này thường có tài kinh doanh thiên bẩm, theo nghiệp buôn bán sẽ vô cùng thuận lợi, tiền vào như nước. Hơn nữa, những người này cũng biết cách quản lý tiền bạc.
9 duong chi tay giup thang quan, giau sang tron doi
 
2. Vân ngôi sao
Quan sát bàn tay, nếu thấy vân ngôi sao xuất hiện trên gò Thủy tinh bên dưới ngón út chứng tỏ bạn sắp có một nguồn tài lộc bất ngờ. Ngoài ra về đường con cái, cũng có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Vì vậy bạn sẽ được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.
3. Vân chữ 井 (Tỉnh)
Ngay trên gò Mộc Tinh (dưới ngón tay trỏ) có vân hình chữ 井 (Tỉnh) hoặc chữ 十 (Thập)… thì chủ nhân của bàn tay có sức năng lực chuyên môn, tài năng được khẳng định. Sự nghiệp thuận lợi, do đó gặt hái được nhiều thành công, tài phúc trong cuộc đời.
4. Vân chữ 田 (Điền)
Vân chữ điền nằm trên đường chỉ tay Sự nghiệp và cạnh đường Sinh mệnh. Người có vân chữ điền đặc biệt thích hợp với những ngành nghề như bất động sản, khoáng sản hoặc làm luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên viên đào tạo… cũng dễ phát tài phát lộc, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.
5. Vân giàu sang
Vân giàu sang nằm dưới ngón tay đeo nhẫn. Người có đường vân này có đường kinh doanh rộng mở và rất may mắn về tài lộc, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…
6. Vân chấm đen
Người có vân đen có tài năng, dễ nổi tiếng và phát tài phát lộc, số mệnh cũng giàu sang phú quý. Tuy nhiên, khi nắm bàn tay một cách tự nhiên, vân đen này phải nằm gọn trong lòng bàn tay, nếu lộ ra ngoài sẽ không tốt.
7. Vân con dấu
Người có vân con dấu ở bàn tay (vị trí ngay dưới ngón tay cái) thích hợp làm công việc trong cơ quan chính phủ hoặc những việc có liên quan, tiếp xúc với bộ máy cấp cao của nhà nước. Đồng thời, đây là những người có cuộc sống giàu sang, phần lớn đều là đại gia và khá nhiều vợ.
8. Vân quý nhân
Vân quý nhân hay còn gọi là vân Ngộ quý, có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp. Người có vân quý nhân thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.
9. Vân tổ tiên
Nếu lòng bàn tay xuất hiện vân tổ tiên, bạn sẽ được kế thừa sản nghiệp do ông cha để lại và dễ dàng có cuộc sống phát đạt, sung túc.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo SKCĐ

Bình luận(0)