6 nốt ruồi cấm kỵ tẩy xóa nếu không muốn tán gia bại sản

Google News

Những nốt ruồi này đều có ý nghĩa lớn về tài vận, tiền bạc... vì thế tuyệt đối không được xóa.

Nốt ruồi giữa trán
Đây được coi là tướng nốt ruồi đại phú đại quý, ai sở hữu nó sẽ có tài vận cực hanh thông, gặp nhiều may mắn. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn tuyệt đối không nên xóa bỏ kẻo sẽ tự mình đánh mất vận may. Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, bạn là đối tượng kết hôn lý tưởng, nhân duyên sẽ rất tốt đẹp.
Nốt ruồi giữa mắt và lông mày
6 not ruoi cam ky tay xoa neu khong muon tan gia bai san
Ảnh minh họa. 
Theo nhân tướng học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là “Cung Điền Trạch”. Nốt ruồi tốt mọc tại cung này cho thấy “khổ chủ” là người đa tài đa nghệ, thanh tú liêm khiết. Trong công việc, bạn dễ được cấp trên coi trọng; trong hôn nhân, tình cảm phu thê cũng vô cùng mĩ mãn.
Nốt ruồi giữa cằm
Người này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ có được lòng tin của người khác, nên không khó để thành công. Thêm nữa, những người có nốt ruồi ở cằm thường có duyên về địa ốc, điền trạch khi về già. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ.
Nốt ruồi vuông góc dưới môi
Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có năng lực thực thụ, quyết đoán trong xử lý mọi việc. Bên cạnh đó, người này còn làm việc tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, dễ dàng được người khác tín nhiệm.
Nốt ruồi ở đuôi lông mày
Trong tướng học đây được coi là vị trí “Thái Hà”, tượng trưng cho những con người lí trí và tài năng. Khi lông mày có nốt ruồi thiên tướng nghĩa là bạn sẽ luôn ngập tràn niềm vui, mối quan hệ của bạn với mọi người thường rất tốt, làm ăn được hanh thông thuận lợi.
Nốt ruồi ở môi trên
Môi trên có nốt ruồi trong tướng học được coi là phúc tướng, biểu hiện việc cả đời được sung túc no ấm, không phải lo cái ăn cái mặc.
Ngoài việc thường xuyên được mời đi ăn uống, bạn cũng là người theo chủ nghĩa “ăn ngon”, mối quan hệ trong làm ăn buôn bán rất tốt đẹp.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)