6 mẹo phong thủy giúp tài lộc phi thẳng vào nhà cuối năm

Google News

Dưới đây là 6 mẹo phong thủy giúp bạn mang năng lượng, sự bình an về cho gia đình và bản thân.

Trong phong thủy, cửa trước là nơi vô cùng quan trọng. Đây là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào nhà. Dưới đây là một vài gợi ý đơn giản để bạn có thể hút nguồn năng lượng tốt lành vào nhà mình, đặc biệt là dịp cuối năm, khi mọi nhà đều sửa sang, trang hoàng lại nhà cửa chuẩn bị đón năm mới:
Trang trí không gian ngoài cửa hấp dẫn nhất có thể
6 meo phong thuy giup tai loc phi thang vao nha cuoi nam
Ảnh minh họa. 
Hãy lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn. Lau cửa trước sạch sẽ hàng ngày. Bạn cũng cần giữ tấm thảm lau chân luôn sạch sẽ và mới. Cố gắng giữ không gian này sạch sẽ và thân thiện nhất có thể. Ngoài ra, quét dọn hay sơn lại cửa nhà cũng là nghi thức đơn giản loại bỏ năng lượng cũ và mời gọi năng lượng tốt vào nhà.
Trang trí lối đi phía trước hoặc hiên nhà
Với lối đi trước cửa nhà, bạn có thể trồng những cái cây xanh tốt và hoa tươi để tăng vẻ đẹp cũng nhưng mang luồng sinh khí khỏe khoắn vào nhà.
Treo chuông gió ngoài cửa trước
6 meo phong thuy giup tai loc phi thang vao nha cuoi nam-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.
Lau sạch bảng tên hoặc số nhà
Bảng tên hoặc số nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Hãy thường xuyên lau sạch, đánh bóng và sơn mới bảng tên hay số nhà đã bị mờ. Bởi bảng số rõ ràng hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa may mắn vào ngôi nhà bạn.
Mở cửa trước hàng ngày
Hầu hết chúng ta vào nhà thông qua một cánh cửa thứ hai. Tuy nhiên, theo phong thủy, nguồn năng lượng thực sự mạnh mẽ sẽ đi qua cửa trước nếu thường xuyên được gọi mời, tức là thường xuyên mở. Hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày. Đây là cách gọi mời năng lượng tốt bạn không nên bỏ qua.
Dọn dẹp những thứ lộn xộn ở cửa trước
Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đây là khu vực hút tài lộc và may mắn vào nhà nên bạn cần thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.
Hãy cất dọn giày dép, dụng cụ thể thao gọn gàng và để móc treo quần áo hay bất cứ vật gì tránh xa vị trí này. Nếu có thể, dịp này bạn hãy đổi mới cho không gian cửa trước bằng chiếc thảm chùi chân mới và một vài chậu hoa trang trí, chắc chắn những điều tốt lành, tươi mới sẽ gõ cửa nhà bạn trong năm mới này.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Theo Lan Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)