5 thói quen xấu nếu bạn không bỏ khó mà giàu lên được!

Google News

Đây là những thói quen xấu cần phải tránh, nếu không vận may của bạn sẽ từ từ ra đi mà không hiểu nguyên nhân vì sao.

1. Than thở, phàn nàn
Có một chút sự tình không như ý, hoặc không đạt được những điều mình mong muốn sẽ khiến lòng người bị áp lực. Nếu không kiềm chế được bản thân sẽ dễ dàng dưỡng thành thói quen than thở, hơi một chút liền thở dài thất vọng không yên. Giống hệt như cái chết đang đến tới nơi vậy!
Kỳ thực, than thở sẽ đưa tới những điều không hay, giống như gặp phải con quỷ mà nó quấn quýt mãi không chịu buông. Ai gặp phải người hay than thở đều sẽ muốn rời xa, người có vận khí tốt cũng sẽ rời xa càng ngày càng nhiều.
2. Chóp chép miệng
Khá nhiều người có thói quen xấu chóp chép như đang nhai gì đó trong miệng. Họ làm điều này khi cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.
5 thoi quen xau neu ban khong bo kho ma giau len duoc!
Ảnh minh họa. 
3. Chau mày nhăn mặt
Một khi người ta chau mày thì toàn bộ khuôn mặt cũng sẽ biến dạng theo. Hành vi ấy khiến người khác có cảm giác không thoải mái, làm như ai đó đang thiếu nợ người này tiền bạc thì phải?
Cả nam nhân và nữ nhân có thói quen chau mày nhăn mặt sẽ khiến người tiếp xúc có cảm giác người này khó có thể giao dịch, thương lượng trong làm việc, nên không muốn hợp tác.
Người có thói quen ấy sẽ không kết được thiện duyên, bởi vì ai gặp cũng muốn tránh, không chủ động kết giao. Ngay cả người bình thường còn tránh thì vận khí tốt sao có thể đến được?
4. Miệng nói lời không hay
Trong cuộc sống, có không ít người gặp một số sự tình không như ý liền buông những lời không hay, thô tục, lời xúi quẩy. Nếu có chút chuyện không như ý liền vội vàng để cho mọi người cùng biết. Kỳ thực, loại hành vi này là tự nguyền rủa mình, thật sự sẽ mang đến ảnh hưởng không hay cho chính mình.
Việc mỗi người gặp phải những sự tình không mong muốn là chuyện đương nhiên trong cuộc sống, nhưng nếu một người có mệnh tốt thì những phiền toái sẽ ít hơn. Khi gặp một vấn đề, cần phải lạc quan mà đối mặt. Khi chúng ta thay đổi tâm thái, thì trường khí của cả thân thể cũng sẽ chuyển biến, tự thân sẽ vui vẻ, tình hình sẽ sáng sủa hơn, vận may sẽ tự tìm đến. Lúc ấy, những thứ làm vận mệnh xấu sẽ thực sự sợ hãi trường khí tốt ấy mà tự rời xa.
5. Rung chân khi ngồi
Cổ nhân cho rằng, rung chân là tướng mạo của “nam tiện, nữ cùng”, thể hiện sự đê tiện và nghèo khó. Có câu rằng: “Cây rung thì lá rơi, người rung thì phúc bạc”.
Rung chân cũng là một loại tướng xui xẻo, phá tài. Dân gian còn có câu: “Nam mà rung chân thì cùng cực, nữ mà rung chân thì hèn hạ”.
Nếu như một người có thói quen rung chân, cứ ngồi xuống là bắt đầu rung chân nhún vai thì lúc nào cũng ở vào trạng thái không yên ổn. Đối với nam thì sẽ không tụ tài, đối với nữ thì sẽ hèn hạ, ăn nói tùy tiện và phá sản.
Từ tướng học mà nói, rung chân là một loại tướng phá tài. Người thường xuyên rung chân sẽ đem vận may, phúc khí và tài vận của mình rơi rụng hết. Hơn nữa, rung chân còn là một loại biểu hiện của sự bất cẩn, ham chơi cho nên mọi người nên tránh xa thói quen này.
Trong cuộc sống hiện thực, có không ít biện pháp để một người có thể tăng thêm vận khí tốt cho mình. Điều đơn giản nhất chính là “mỉm cười”. Chỉ cần tùy lúc tùy chỗ, ở nơi công tác, học tập, trong nhà hay ngoài nhà luôn mỉm cười với người khác, đây là cách chiêu mời may mắn dễ nhất mà ai cũng làm được.
Khi người ta mỉm cười sẽ khiến thần kinh được thả lỏng, không chỉ khiến tâm tình được thả lỏng mà còn xua đuổi được vận xui. Một người lạc quan, từ bi thì vận khí sẽ luôn đi theo như hình với bóng.
6. Thường nhón chân khi đi bộ
Khi đi bộ, bạn nên để cả bàn chân chạm đất. Theo nghiên cứu, người thích nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không được tốt. Họ khó thành công và gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tuổi thọ của những người này thường không cao.
7. Mang vẻ mặt chán nản, thất vọng
Người mang vẻ mặt chán nản, thất vọng chẳng khác nào bộ dạng của một người “nửa sống nửa chết”, lôi thôi, lếch thếch, không có hình tượng càng không có tinh thần phấn chấn, nhìn không có một chút tinh thần tích cực hướng đến tương lai.
Người mang vẻ mặt chán nản, u sầu sẽ khiến người khác thấy rằng người ấy không còn sức sống nữa. Người mà khiến người khác cảm thấy không còn có sức sống thì quý nhân làm sao có thể đến trợ giúp được đây? Cho dù người ấy có một chút vận khí tốt đi nữa thì cũng chỉ là thoáng qua.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)