5 sát khí vô hình khiến gia chủ xui "không ngóc đầu lên được"

Google News

(Kiến Thức) - Đôi khi vô tình mình đã rước sát khí về nhà mà không hề hay biết.

Mời xem clip" Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Đôi khi vô tình mình đã rước sát khí về nhà mà không hề hay biết.
1. Quần áo cũ không rõ lai lịch. Nhiều người rất thích hàng thùng bởi có thể chọn được món đồ ưng ý, độc lạ mà rẻ. Nhưng những món đồ này thường không biết được nguồn gốc xuất xứ. Không ai biết nó đã cùng chủ nhân cũ trải qua những chuyện gì, thậm chí chủ nhân của nó đã qua đời hoặc mang trọng bệnh, phá sản
Hay đơn giản chỉ là họ không còn nhu cầu dùng bán nên đi hoặc bị trộm mất. Dù bất cứ chuyện gì thì đây đều là những chuyện không may mắn.
Quần áo là vật liền thân, mặc hàng thùng tức bạn đang thêm mùi của người khác. Khi những đồ vật này mang vận xui đến cho nhà bạn, bất lợi đối với hòa khí trong gia đình, gây tổn hại đến vận thế của gia chủ.
2. Đồ cổ tùy táng: tuy được truyền từ nhiều đời nhưng trong đó cũng không ít đồ tùy táng được khai quật. Nhưng rất nhiều người sưu tầm đồ cổ khó mà biết được nguồn gốc của đồ vật này. Vô hình nó sẽ trở thành sát khí nặng trong nhà bạn.
5 sat khi vo hinh khien gia chu xui
Ảnh minh họa một món đồ cổ, ảnh nguồn internet. 
Bản thân nó được tích tụ Âm khí lâu ngày, nếu như chưa có quá trình tịnh hóa đã được đặt luôn trong nhà dễ chiêu tai họa. Đặc biệt là những đồ cổ mua từ ngoài thị trường đen.
3. Thú bông: Là món đồ chơi rất nhiều người yêu thích. Nếu là một hình thú bông ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ làm ấm áp thêm không gian sống của bạn. Ngược lại nếu là những thú bông hình dáng ghê sợ, kỳ dị sẽ mang đến sát khí cho căn nhà bạn, ảnh hưởng xấu đến vận thế của mọi người trong nhà.
Những hình nộm người với hình dáng ghê rợn hoặc những con thú bông với hình dáng kỳ dị để trong nhà dễ chiêu dẫn tiểu nhân, khiến mọi việc trong nhà khó bình yên.
Lâu ngày tinh thần của mọi người trong nhà không tốt, nghiêm trọng hơn sẽ khiến thần kinh suy yếu sợ hãi bất an.
4. Trưng bày tượng Phật không rõ nguồn gốc. Bản thân tượng Phật luôn mang linh hồn nếu muốn rước tượng Phật vào nhà cần phải thành tâm cung thỉnh nếu không sẽ phản tác dụng mà còn rước họa và thân.
Trước khi rước tượng Phất nhất định cần phải tìm hiểu lai lịch của bức tượng Phật ứng với vị thần linh nào. Bởi mỗi một vị thần linh đều có năng lượng của riêng mình. Nếu không biết rõ lai lịch của vị Phật khó có thể hiểu được vận may cũng như tai họa mang đến.
5. Các kiểu tóc giả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu tóc giả thịnh hành. Thường những kiểu tóc mình mua dùng đều là hàng thành phẩm dùng tóc từ nhiều nguồn khác nhau để làm thành.
Nếu chúng ta mang theo những đồ vật này về nhà sẽ gây phiền phức đối với phong thủy trong nhà. Thường là rước vận xui vào nhà. 
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Tuyết Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)