5 nốt ruồi trên cơ thể nếu bạn có thì không bao giờ lo thiếu tiền

Google News

Nếu sở hữu 1 trong những nốt ruồi phú quý này thì bạn sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

1. Nốt ruồi ở ngực
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi phú quý này thường là người có phúc mệnh, có thể nắm trong tay quyền lực lớn về kinh tế và thường gặp may mắn trong cuộc đời.
Đặc biệt, người này thường có đầu óc rất nhạy bén, rất giỏi làm kinh tế chính vì thế tài vận của họ luôn dồi dào, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc, hơn nữa con cái do họ sinh ra cũng tài hoa và thông minh hơn người.
2. Nốt ruồi trong lòng bàn tay
Ai mà có nốt ruồi này thường sẽ không phải đau đầu vì chuyện "cơm, áo, gạo, tiền" bao giờ. Họ còn là người rất giỏi trong quản lý tài chính bởi thế thường thích hợp là tay nắm giữ "hòm tiền" của cả nhà và làm những công việc liên quan tới tính toán, tiền nong.
3. Nốt ruồi ở tai
Tai tượng trưng cho tài vận và sức khỏe. Ai mà có nốt ruồi ở tai thì thường đều rất tốt và nhiều phúc khí. Người có nốt ruồi ở phần trên của tai là người bẩm sinh thông minh, lanh lợi, còn người có nốt ruồi ở phần dưới tai là người có tài vận vô cùng tốt đẹp, người có nốt ruồi ở trong tai lại là người trường thọ.
5 not ruoi tren co the neu ban co thi khong bao gio lo thieu tien
 Ảnh minh họa.
Hơn nữa, người có nốt ruồi ở tai thường rất có hiếu, luôn được bố mẹ yêu thương, đùm bọc.
4. Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu
Từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn.
Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.
5. Dưới bàn chân có nốt ruồi
Nốt ruồi ở vị trí này được xem là nốt ruồi đại cát, sự nghiệp vững mạnh. Người nào sở hữu nốt ruồi này còn là người rất thông minh. Họ thường được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -
Theo HN/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)