5 nốt ruồi “ngàn vàng” ít biết ở phụ nữ vượng phu ích tử

Google News

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi có ý nghĩa trong việc nhận định người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử hay không.

Nốt ruồi ở tóc mai
Với bản tính thông minh sẵn có, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là 'bóng hồng' núp sau lưng chồng của họ, góp phần làm nên sự phát triển tương lai, thành công bền vững trong sự nghiệp của các ông chồng.
5 not ruoi “ngan vang” it biet o phu nu vuong phu ich tu
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi ở khóe miệng
Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình. “Lộc lá” của họ sẽ được chuyển giao hết sang cho chồng, nên tài vận, kinh tế trong gia đình chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy. Lấy được người vợ hiền và quý như vậy, ai không thèm cơ chứ?
Nốt ruồi trên bụng
Theo quan điểm nhân tướng học, với phụ nữ, bụng đầy đặn càng nhiều phúc khí. Nếu bụng có nốt ruồi, ý chỉ chủ nhân có khẩu phúc, cả đời vượng phu, vượng vận.
Chủ nhân của nốt ruồi này là “trợ thủ đắc lực” cho chồng, một tay giúp sự nghiệp của chồng phát đạt. Chất lượng đời sống hôn nhân cũng như vật chất ngày càng đi lên, 3 đời phúc lộc, con cái học hành giỏi giang, có tiền đồ xán lạn.
Nốt ruồi trên đùi
Đùi trên của phụ nữ có nốt ruồi, báo hiệu đây chính là trụ cột trong gia đình. Người này tính tình hào phóng, sôi động, làm việc tập trung, giỏi giang, đã đề ra mục tiêu gì là phấn đấu cho bằng được, là chỗ dựa tốt cho cả gia đình về tình cảm và vật chất.
Thêm nữa, quý cô này còn có thể giúp tài vận của chồng thêm vượng. Với tính cách kiên định, giỏi quản lý tài chính, họ sẽ “tay hòm chìa khóa” rất tốt cho mọi khoản thu chi lớn nhỏ trong gia đình.
Với họ, kiếm tiền không hề khó khăn. Dù tiền vận phải bôn ba đây đó để lập nghiệp, nhưng mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, tới trung vận, hậu vận hưởng phúc lộc trời bạn, cuộc sống giàu sang, gia đình hài hòa, hôn nhân viên mãn.
Nốt ruồi son ở giữa rốn
Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người. Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gái có nốt ruồi son giữa rốn!
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)