5 cung hoàng đạo cẩn thận chuyện tình yêu trong tháng 4 này!

Google News

Dưới đây là điều mà 5 cung hoàng đạo sau nên lưu tâm hơn trong chuyện tình cảm vào tháng 4 này.

Dưới đây là điều mà 5 cung hoàng đạo sau nên lưu tâm hơn trong chuyện tình cảm vào tháng 4 này:
Xử Nữ (23/8 - 23/9)
Đa số, người thuộc chòm sao này vốn đã có vận đào hoa rất thịnh vượng, tháng 4 này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đào hoa nhiều không có nghĩa là đường tình cảm chắc chắn thuận lợi, dễ dàng.
Trong khoảng thời gian này, chuyện tình yêu của Xử Nữ sẽ gặp không ít trở ngại. Những chuyện bất đắc dĩ xảy ra liên tục khiến tinh thần bạn xuống dốc trầm trọng. Bạn cảm thấy chán chường và mất niềm tin vào tình yêu.
Người độc thân mặc dù đào hoa vẫn nở rộ nhưng để gặp được người thật sự khiến bạn rung động và phù hợp không phải dễ. Người đã có gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã với nửa kia, không khí đầy căng thẳng. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt tâm trạng, cư xử nhã nhặn để không tổn thương tình cảm.
5 cung hoang dao can than chuyen tinh yeu trong thang 4 nay!
Ảnh minh họa. 
Thiên Bình (24/9 - 22/10)
Khuyết điểm lớn nhất của Thiên Bình chính là quá ủy mị, võ đoán. Tính cách này vô cùng bất lợi trong chuyện tình cảm. Trong tháng 4, bạn có nhiều khả năng vì tính thiếu quyết đoán mà dẫn đến tranh cãi với nửa kia.
Nếu không xử sự khéo léo có thể khiến tình hình nghiêm trọng hơn, tình cảm rạn nứt, thậm chí là chia tay. Đôi bên nên dành thời gian chia sẻ với nhau, cùng tìm ra nguyên nhân bất đồng và giải pháp chung để hòa giải.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Tháng 4 đem đến vận đào hoa cực tốt cho cung hoàng đạo này, nhưng chỉ khá thuận lợi với người độc thân mà thôi.
Riêng với những Song Tử đã “có chủ” thì sự đa tình, nhiều đối tượng mến mộ, theo đuổi bạn sẽ khiến bạn khó kiểm soát bản thân. Đồng thời khiến cho nửa kia luôn lo lắng, bất an, dẫn đến hai người thường xuyên căng thẳng, không đủ niềm tin lẫn nhau.
Ngoài ra, tuy nói người độc thân có thêm cơ hội tìm kiếm một nửa đích thực nhưng do đào hoa nở rộ nên bạn cũng khó tránh gặp phải đào hoa xấu, nếu không tỉnh táo sẽ rơi vào bẫy tình đau khổ.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Đây là cung hoàng đạo rất cần cảm giác an toàn. Đối với Bảo Bình mà nói, đòi hỏi cao nhất trong tình yêu chính là luôn cảm thấy yên tâm về đối phương và mối quan hệ hiện tại.
Trong tháng 4 này, do đối phương không thể khiến cho bạn thật sự an tâm về tình yêu của hai người mà dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có. Tốt nhất là Bảo Bình nên kìm chế bớt sự nhạy cảm của mình, tạo cơ hội để cả hai ở bên nhau và hiểu nhau hơn, tăng thêm lòng tin cho mỗi người.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Trắc trở trong đường tình cảm của Song Ngư vào tháng 4 này chủ yếu sẽ đến từ những người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.
Suốt một thời gian dài yêu thầm mà không dám bày tỏ khiến cho bạn có nguy cơ bị người khác “đoạt mất” người ấy mà chưa kịp thổ lộ điều gì. Điều này sẽ khiến bạn suy sụp tinh thần và tổn thương sâu sắc.
Hãy mạnh dạn tiến tới nắm bắt tình yêu của mình khi bạn đã đủ chín chắn và niềm tin vào đối phương.
(Bài viết chỉ mang tính khảm khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Thiện Duyên/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)