5 con giáp làm gì cũng “xôi hỏng bỏng không” trong năm 2017

Google News

5 con giáp này cần chủ động đề cao cảnh giác, giữ tinh thần bình tĩnh và tỉnh táo vì họ có thể gặp đại hạn trong năm 2017.

Tuổi Tý
Người tuổi Tý đã kết hôn thì ngày 17 đến 19/1 (lịch âm) không nên bày bể cá ở hướng Nam phòng khách, tài vận sẽ ngưng trệ. Còn người độc thân tránh chất nhiều đồ đạc ở phía Tây Nam phòng ngủ từ ngày 9 đến 17/3. Người cao tuổi tránh bày vật trang trí có hình con gà bằng gỗ ở phía Tây phòng ngủ vào những ngày từ 19 đến 22/7. Người đang đi học không ăn thịt chó, thịt rắn vào ngày 13 – 17/7. Con giáp này đang gây dựng sự nghiệp thì không bày đồ trang trí hình con chó ở phía Tây phòng ngủ vào các ngày 19 – 23/8, dễ bị tiểu nhân quấy phá.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu đã kết hôn tránh bày gương hoặc giá treo quần áo ở phía Đông phòng ngủ từ 17 đến 25/3, ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp. Tuổi Sửu đang chuẩn bị kết hôn từ 14 đến 17/7 không để gạt tàn thuốc lá trong phòng ngủ, dễ khiến tình cảm không hài hòa.
5 con giap lam gi cung “xoi hong bong khong” trong nam 2017
 Ảnh minh họa.
Người đi học từ 14 đến 17/8 không bày tranh ảnh trên tường phía Tây Nam phòng học. Người cao tuổi nên loại bỏ tạp vật, đồ không cần thiết trên giường trong những ngày 1 – 5/9. Người tuổi Sửu muốn phát triển sự nghiệp tuyệt đối không bày vật phẩm trang trí hình con rắn ở phía Tây văn phòng, dễ khiến tiền bạc thất thoát.
Tuổi Tuất
Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Trong chuyện làm ăn, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.
Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Đừng dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, nếu không có hối cũng không kịp.
Tuổi Mão
Sang năm Đinh Dậu, người tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình cả năm biến động không ngừng. Trong năm bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.
Năm gặp Đại Hao hung tinh hoành hành, người cầm tinh con Mèo cần chú ý đề phòng bệnh tật, vấn đề ăn uống, giữ tiền của khi ra ngoài và hạn chế tới những nơi như núi cao, đi ra ngoài vào ban đêm…
Người lái xe luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi tham gia giao thông, đại kỵ lái xe sau khi uống rượu kẻo không những bản thân bị thương mà còn lâm vào tình trạng phá tài nặng nề. Trong năm xuất hiện nhiều trở ngại, thành công không nhiều, thất bại thì dư thừa, mệnh chủ phải hành sự thận trọng, làm từng bước một sẽ tránh được xui rủi.
Tuổi Tị
Tuổi Tị đang chuẩn bị kết hôn không nên bày đồ trang trí hình con lợn, con ngựa bằng gốm sứ hoặc đồng ở phía Tây Nam phòng khách từ 9 – 14/3, dễ phát sinh mâu thuẫn với nửa kia. Người cao tuổi tránh dùng màu xám, đen trong phòng ngủ từ 5 – 13/7, ảnh hưởng đến tinh thần.
Cấm kị phong thủy của 12 con giáp năm 2017, tuổi Tị đang muốn phát triển sự nghiệp thì ở phía Đông Nam văn phòng không nên trải khăn màu xanh lam hoặc tím từ 5 – 9/8, tài chính dễ thất thoát.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Theo Diệp An/Khoe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)