5 con giáp hưởng cả phúc lẫn lộc trong năm Đinh Dậu 2017

Google News

Những con giáp có tên dưới đây sẽ vô cùng may mắn, gặt hái cả phúc cả lộc trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Tuổi Hợi
Những người cầm tinh con giáp này tính tình hiện lương, hiền lành,... họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.
Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn đươc hưởng phúc, lộc viên mãn nhất năm 2017.
Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu thông minh hoạt bát, suy nghĩ chua đáo, có trách nhiệm trong công việc. Người tuổi Dậu hiểu muốn thành công thì ngoài thiên thời địa lợi, còn cần phải đổ nhiều mồ hôi công sức, vì thế người tuổi Dậu chịu khó chịu khổ, cộng thêm sự nhanh nhạy, đến lúc gặp thời ắt phất như diều gặp gió. Năm 2017 này, là một năm cực may mắn với tuổi Dậu, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vào như nước, phúc lộc đầy nhà.
5 con giap huong ca phuc lan loc trong nam Dinh Dau 2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tuất
Cuối năm 2016 tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin. Chính vì thế tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi ở đầu năm 2017, gặt hái những thành công không ai ngờ tới.
Hơn nữa tuổi Tuất lại thông minh và còn lương thiện, họ sẽ nỗ lực hết sức, sống nhân ái nên được thành quả vô cùng ngọt ngào.
Tuổi Sửu
Những người tuổi Sửu thường thật thà, chất phác, đáng tin cậy. Họ tuy có phần rụt rè nhưng đối với người khác thường rất chân thành. Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất người tuổi Sửu rất giàu tình cảm và sống nội tâm.
Năm 2017, người tuổi Sửu rất thuận về đường tình duyên. Họ gặp gỡ rất nhiều đối tượng, ai cũng yêu thật lòng và tương xứng cả về nhan sắc, điều kiện kinh tế lẫn học vấn. Điều cân nhắc duy nhất là theo tiếng gọi của trái tim mình mà thôi.
Tuổi Thìn
Con giáp tuổi Thìn thông minh nhanh chí, từ nhỏ đã có chí hướng, bản tính lương thiện, luôn công bằng trong cách đối xử với người khác nên nhân duyên tốt. Muốn thành công thì phải vượt qua thử thách, khó khăn.
Nhưng người tuổi Thìn có một tinh thần kiên trì không chịu bỏ cuộc, dù phía trước có khó khăn thế nào, họ cũng sẽ không chịu bỏ cuộc. Cũng vì thế mà người tuổi Thìn sau này càng ngày thành đạt, toại nguyện, phúc lộc ngày càng tăng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Phong Linh/KHỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)