4 con giáp thăng quan tiến chức ầm ầm cuối năm 2017

Google News

4 con giáp này sẽ gặp vạn điều may mắn, làm gì cũng thuận, thăng quan tiến chức ầm ầm cuối năm 2017.

Tuổi Dần
Trong dịp cuối năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Dần vô cùng thuận lợi, họ làm gì cũng tốt đẹp, cơ hội làm việc thăng tiến ầm ầm.
Con giáp này tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối. Các dự án sẽ diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần.
Dịp cuối năm, vận may càng phát mạnh, người tuổi Dần sẽ khiến ai cũng tròn mắt vì ngạc nhiên, ghen tỵ.
Tuổi Thân
Thoát khỏi ách phạm Thái Tuế năm 2016, tới năm 2017, bạn có quan hệ "Tỉ Hợp" với Thái Tuế Đinh Dậu. Người này còn được các cát tinh như Hồng Loan, Kim Quỹ, Nguyệt Đức và Quốc Ấn che chở, vận trình năm 2017 chuyển biến tốt đẹp.
Dịp cuối năm, mệnh chủ phát huy tài năng, tư duy sáng tạo, tha hồ có “đất dụng võ” và gặt hái thành quả tốt đẹp. Dịp cuối năm, tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội, phàm là việc gì cũng gặt hái thuận lợi, phất lên chẳng ai sánh bằng.
4 con giap thang quan tien chuc am am cuoi nam 2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thìn
Dịp cuối năm 2017, người tuổi Thìn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội phát triển đột phá trong sự nghiệp
Nếu ai đang có ý định bắt đầu một doanh nghiệp của riêng mình, năm 2017 sẽ là thời điểm tốt. Nếu người tuổi Thìn hiện đang là ông chủ và muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì hãy thúc đẩy mọi hoạt động vào mùa xuân hoặc mùa hè năm 2017, đến cuối năm 2017, đảm bảo mọi thứ sẽ có bước tiến vượt bậc.
Và đương nhiên việc này có lợi cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của người tuổi Thìn.
Tuổi Ngọ
Trong năm 2017, mặc dù người này nằm trong quan hệ Tứ Hành Xung, vận trình biến động rất lớn. Vì Ngọ Hỏa tương phá Dậu Kim, hình thành cục diện Phá Thái Tuế. Tuy nhiên, một phần do quan hệ "Tương Phá" mang ý nghĩa vận khí đôi bên cân bằng khiến một bên e sợ mà người tuổi Ngọ ở một khía cạnh nào đó có vị trí gần như ngang bằng với Đinh Dậu.
Tuy nhiên, có một cách giải quyết tốt đẹp cho người tuổi Ngọ, nếu chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp thì đen đủi sẽ được hóa giải. Dịp cuối năm rất có thể sẽ gặt hái được nhiều may mắn mới.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Thanh Vân/ Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)