4 con giáp này ăn nên làm ra, lộc lá đầy nhà 2017

Google News

Nếu bạn may mắn nằm trong danh sách những tuổi dưới đây thì hẳn bạn sẽ có lí do để vui mừng trong 12 con giáp năm 2017 này nhé!

Tuổi Dậu
Tuy là năm tuổi nhưng tuổi Dậu năm 2017 lại tiến triển vô cùng tốt đẹp. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Trong 12 con giáp năm 2017, nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.
Năm tới là năm hợp tuổi làm ăn với những ai cầm tinh con Gà, nên mọi người hãy tận dụng tốt khoảng thời gian thuận lợi này nhé. Thế nhưng, trước mỗi quyết định đầu tư, các bạn nên phân tích thiệt hại, lợi nhuận cẩn thận để tránh bị thất thoát tiền bạc. Điều quan trọng tuổi Dậu cần nhớ là luôn nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.
4 con giap nay an nen lam ra, loc la day nha 2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp, năm Gà cũng là năm may mắn đối với người tuổi Sửu. Vận trình tổng quan cả năm may mắn, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. ự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.
Nguồn thu về tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tiền tài lộc lá cả năm gặt hái nhiều may mắn.
Tuổi Ngọ
Trong năm 2017, mặc dù người này nằm trong quan hệ Tứ Hành Xung, vận trình biến động rất lớn. Vì Ngọ Hỏa tương phá Dậu Kim, hình thành cục diện Phá Thái Tuế. Tuy nhiên, một phần do quan hệ "Tương Phá" mang ý nghĩa vận khí đôi bên cân bằng khiến một bên e sợ mà người tuổi Ngọ ở một khía cạnh nào đó có vị trí gần như ngang bằng với Đinh Dậu. Ngoài ra, cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh phù trợ, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi từ cục diện trên, thúc đẩy vận trình năm thuận buồm xuôi gió, hóa giải hung họa, mệnh chủ mãn nguyện với kết quả đạt được.
Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ vẫn tiềm tàng hung khí từ hung tinh Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì, lại thêm cục diện Khắc Thái Tuế gây điều bất lợi. Vì thế, trong năm tuổi Ngọ cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.
Tuổi Thìn
Năm 2017 được đánh giá là một năm tràn ngập may mắn với những người cầm tinh con giáp này. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các năm trước. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.
Bởi vì năm sau con đường làm ăn của bạn rất tốt, bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một số hoạt động đầu tư vào bất động sản. Vận may sẽ mang đến cho bạn thêm nguồn lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Minh An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)