4 con giáp không xinh vẫn nườm nượp người si mê

Google News

Trong 12 con giáp, chẳng cần xinh đẹp nhưng những tuổi này cũng khiến “cánh mày râu” chết mê chết mệt!

Nữ tuổi Thìn
Bản thân người này luôn toát lên một khí chất đặc biệt, ôn hòa và điềm tĩnh. Với tác phong tao nhã này, trong 12 con giáp, cô nàng tuổi Thìn luôn thể hiện bản thân một cách chỉnh tề và xuất chúng nhất trước mặt mọi người. Cho dù dung mạo không thật kiều diễm, nhưng nàng biết cách ăn mặc và thể hiện chỉn chu nhất. Ngoài ra, cá tính nhiệt tình, cởi mở, đối đãi nhã nhặn với mọi người càng khiến nàng đáng yêu trong mắt người khác phái. Ở bên cạnh nàng, bạn luôn có cảm giác được đối xử chân thành và lương thiện.
Nữ tuổi Mùi
Những cô nàng tuổi Mùi đa số là người tinh tế và nhạy cảm. Họ khá sâu sắc nên dễ dàng hiểu, thông cảm cho người khác. Ở họ có cung cách của một người có thể làm chủ gia đình, đảm đang và tháo vát. Chính vì vậy, dù không có nhan sắc nhưng họ vẫn khiến cho những người xung quanh tôn trọng. Đừng nhầm tưởng những cô nàng tuổi này yếu đuối, họ luôn kiên cường và mạnh mẽ khi cần. Vì để bảo vệ người mà họ yêu thương, họ sẵn sàng hi sinh bản thân mình.
4 con giap khong xinh van nuom nuop nguoi si me
Ảnh minh họa. 
Nữ tuổi Ngọ
Tuy không quá chăm chút diện mạo nhưng cô nàng tuổi Ngọ luôn đem đến cho người đối diện nguồn năng lượng tích cực. Tâm hồn tự do phóng khoáng, tư duy mở và biết cho đi, họ không câu nệ tiểu tiết và không quá khắt khe với cuộc sống nên ít khi phàn nàn. Ở bên cạnh nàng, đàn ông thường cảm thấy bình yên, thoải mái, ít áp lực do nàng biết chung vai đối mặt với khó khăn, luôn dùng thái độ lạc quan nhìn cuộc sống và cố gắng tạo niềm vui cho bầu không khí chung.
Nữ tuổi Sửu
Nữ tuổi Sửu rất kiên trì, nỗ lực và không ngại đối mặt với thử thách. Họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng cũng như giàu nghị lực trong cuộc sống. Họ ít khi nào bỏ cuộc hay làm việc dở dang. Cái hay của những người tuổi này là họ biết học cách yếu đuối. Họ khiến những người đàn ông xung quanh tin rằng mình là điểm tựa bình yên cho cô gái ấy. Vì thế mà không quá khó hiểu khi nữ tuổi Sửu thường rất được yêu mến mặc cho vẻ ngoài của họ có như thế nào đi nữa.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)