4 con giáp đề phòng vận xấu ập đến nửa cuối 2017

Google News

Nửa cuối năm 2017 những con giáp có tên trong danh sách sau cần đề phòng xui xẻo và mối họa xảy ra.

Cô nàng tuổi Dần
2017 là năm hành xung làm vận mệnh của các cô nàng tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.
Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu con giáp này mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.
4 con giap de phong van xau ap den nua cuoi 2017
Ảnh minh họa. 
Cô nàng tuổi Tuất
Bạn vốn thông minh, giỏi giang, nhiều phương kế nhưng lại vất vả trong kinh doanh. 2017 cũng được coi là năm không may mắn đối với người tuổi Tuất, bạn gặp chuyện vui thì ít mà chuyện buồn thì nhiều. Nếu không cởi mở lòng mình, sẽ còn có nhiều chuyện buồn hơn.
Năm nay, các cô nàng tuổi Tuất bị sao Thái Tuế bủa vây, Thái Tuế gây ra Tuế Sát, phá hoại cung Nhân duyên, khiến các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, làm gì cũng thấy trắc trở tứ bề. Chuyện buồn nhiều hơn vui đặc biệt là vào những tháng cuối năm.
Hơn nữa, sự xuất hiện của Hối Khí hung tinh mang tới điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình năm ảm đạm, nhiều xung đột.
Bạn hãy chú ý đến việc ứng xử, không nên nhẹ dạ cả tin, đề phòng tiểu nhân hãm hại, như vậy mới có một năm bình an và ít chuyện buồn. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.
Các nàng tuổi Mão
Trong danh sách con giáp gặp đại hạn năm 2017 có mặt người tuổi Mão. Đinh Dậu có thể coi là năm đại hung với bạn. Năm nay bạn tất sẽ bị hao hụt tài sản. Đặc biệt là vào giữa năm, bạn phải đề phòng có kẻ tiểu nhân hại ngầm, cuối năm khắc yên ổn, bình an.
Trong năm tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình suốt năm biến động không ngừng.
Thêm nữa, hung tinh Đại Hao hoành hành, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tiêu tán tài sản, bệnh tật… Trong năm tuổi Mão hạn chế đi tới những nơi nguy hiểm như núi cao, biển sâu…, tránh đi ra ngoài nhiều vào ban đêm, khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá kẻo bị cướp giật.
Các nàng tuổi Mão có thể áp dụng các hình thức ứng nghiệm họa huyết quang như đi hiến máu nhân đạo… Trong năm năng làm việc thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, tích thêm phúc đức ắt gặp phúc báo.
Cô nàng tuổi Mùi
Càng về những tháng cuối năm những sự nghiệp của các cô nàng tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở, các khoản thu nào cũng bị giảm sút. Những tháng này khi ra ngoài bạn cũng cần phải thận trọng chú ý không dễ bị thương tích. Nói chung, năm nay tuổi Mùi đầu tư gì cũng cần cẩn trọng.
Năm 2017, tài chính của người tuổi Mùi không có tài tinh nhập mệnh, bị đại hung tinh quấy đảo nên gặp rất nhiều khó khăn. Bạn cần chú ý chi tiêu từ bây giờ để cuối năm không bị khốn đốn, lận đận.
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)