4 con giáp dễ bị lừa tình nhất, khi yêu là u mê

Google News

4 con giáp này trong công việc hay những mối quan hệ bình thường thì rất tỉnh táo nhưng cứ đụng vào tình yêu là trở nên u mê chẳng còn biết Đông Tây Nam Bắc gì nữa. Chính vì thế, họ rất dễ bị người khác lừa tình gây nên đau khổ khó phai nhòa.

Tuổi Mùi
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Mùi vốn ngây thơ, suy nghĩ trong sáng, đơn thuần, lúc nào cũng nghĩ tốt về người khác. Những kẻ lừa tình cũng chính là nhìn thấy điều này nên mới quay đầu nhắm thẳng vào tuổi Mùi, ai bảo dễ tin người quá cơ, ai nói gì cũng tin lấy được.
Ảnh minh họa. 
Chủ nhân vương miện của con giáp dễ bị lừa tình nhất là đây, đối phương muốn gì Mùi ta cũng đưa ngay, không chút nghi ngờ, không lời thắc mắc. Có lẽ con giáp này nên học cách để nhìn người lại thôi, hãy dụi mắt mình thật sáng để không nhầm lẫn kẻ lừa đảo với người xứng đáng để mình trao gửi cả cuộc đời.
Tuổi Sửu
Kì thực người tuổi Sửu vốn vô cùng sáng suốt, chẳng mấy khi say đắm vì tình, si mê vì tình đến quên cả lối về. Những chú Trâu của chúng ta đơn giản là cảm thấy phải tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau, bởi ai cũng có cuộc sống của mình, nếu không thực sự cần thiết thì không cần phải làm phiền nhau.
Những tưởng với tôn chỉ như thế sẽ chẳng ai có thể làm cho trái tim con giáp này rớm máu, ai ngờ cũng chính vì thờ ơ lãnh đạm nên càng khiến cho những kẻ lừa tình lao đến như thiêu thân thấy đèn giữa đêm khuya. Để làm gì ư? Tất nhiên là lừa tình lừa tiền của tuổi Sửu rồi.
Con giáp này dễ bị lừa tình vì chẳng quá quan tâm đến đối phương, để mặc đối phương làm gì cũng được mà không tìm hiểu, thế nên khi phát hiện ra mình bị lừa thì mọi sự cũng đã muộn màng, kẻ xấu xa đó đã kịp lấy đi không biết bao nhiêu thứ quý giá của con giáp này mất rồi. Song Luật nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, những kẻ lừa đảo tình cảm rồi sẽ phải trả giá.
Tuổi Tị
Người tuổi Tị lạnh lùng, người tuổi Tị đa mưu túc trí, người tuổi Tị luôn tỉnh táo phát sợ… đó là những điều mọi người thường nghĩ tới khi gặp con giáp này. Song nếu xét trong số 12 con giáp thì tuổi Tị lại dễ bị lừa tình nhất, bởi cứ yêu vào là mụ mị hết cả người, chẳng còn biết Đông Tây Nam Bắc gì nữa.
Tình yêu đến nhanh tới nỗi con giáp này chẳng thể tin nổi, cũng bởi trước giờ tuổi Tị luôn trân trọng tình yêu nên vốn dĩ chẳng bao giờ dám nghi ngờ đối phương thực chất chẳng hề yêu mình. Cũng chính bởi sự nhẹ dạ nông nổi đó mà con giáp này dễ bị lừa tình, dễ rơi vào vòng xoáy của những tên sở khanh hay những cô nàng đào mỏ. Mãi tới khi cơn lốc tình yêu qua đi, họ mới nhận rõ hiện thực và đau khổ vì sự thật phũ phàng.
Tuổi Dần
Người ngoài nhìn vào tưởng người tuổi Dần ghê gớm tinh anh thế nào, nhưng kì thực đứng trước tình yêu, con giáp này cực kì mơ hồ, chẳng hiểu mình mà cũng chẳng hiểu người. Họ chẳng biết cuộc tình này rồi sẽ đi đến đâu, cứ lãng đãng trôi theo dòng đời nên cực kì dễ bị lừa gạt trong tình yêu.
Những kẻ lừa tình chẳng những lấy đi tâm hồn, thể xác mà thậm chí cả tiền của người tuổi Dần cũng theo đó mà bay mất. Ở lại phía sau, những chú Hổ của chúng ta vẫn ngây thơ tin rằng người mình yêu vô cùng chân thành và thực lòng với mình, đến cuối cùng cũng chẳng hề mảy may nghi ngờ kẻ đó. Bạn có biết Vì sao mẹ dặn "không yêu" người tuổi Dần không?
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)