4 con giáp đại cát, làm gì cũng đầu xuôi đuôi lọt

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi này sẽ vượng phát, đại cát, đại lơi và vô cùng giàu sang phú quý khiến ai ai cũng trầm trồ khen ngợi.

1. Tuổi Hợi
Đứng ngôi đầu danh sách con giáp đại cát, đại lợi, đại thành công trong năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Hợi.
Trong 12 con giáp năm 2017, tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn về tài chính. Trong cuộc sống và công việc luôn thuận lợi, tiền vào hầu bao như nước.
Bên cạnh đó, ngoài công việc chính người tuổi Hợi cũng khá thuận lợi trong nghề tay trái của mình khi phát huy được những tài lẻ trong các mối quan hệ để kiếm tiền.
Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.
Những người tuổi Hợi thường xuyên phải đi lại, đi công tác sẽ thuận lợi trong năm nay. Người làm kinh doanh thị trường, marketing thì có cảm giác cô độc, thấy cấp trên chưa thực sự coi trọng mình.
4 con giap dai cat, lam gi cung dau xuoi duoi lot
Ảnh minh họa. 
2. Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội mới trong năm 2017, phát huy được sở trường của mình, nhất là người tuổi Dậu làm về quản lý, công việc thấy thuận lợi hơn, những ngành nghề mới cũng có triển vọng. Học hành thi cử hay đường công danh đều tốt đẹp.
Trong 12 con giáp, những thử thách trên con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu năm 2017 khá vất vả, tuy nhiên bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân sẽ giúp cho họ nhanh chóng vượt qua những chông gai phía trước để giành lấy thành quả, giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.
3. Tuổi Dần
Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng.
Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá. Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn.
Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.
4. Tuổi Sửu
Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp đại cát, đại lợi năm 2017. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.
Ngoài ra, bản mệnh tính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống.
Lưu ý, thời điểm giữa năm Đinh Dậu, con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ Thần may mắn che chở, vượt qua giai đoạn này, mọi chuyện đều ổn thỏa.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Lan Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)