4 con giáp cả đời an nhàn, đại lộc đại phúc

Google News

Những con giáp có tên dưới đây sẽ vô cùng may mắn, gặt hái cả phúc cả lộc trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Tuổi Thân
Theo tử vi, những người tuổi Thân thuộc người sống thọ nhất. Tuổi Thân bản tính khoáng khoáng và lạc quan, luôn giữ tâm thái tốt nhất đối mặt cuộc đời cho. Nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, có thể sống vui vẻ tuổi Thân không khác được bổ mỗi ngày. Theo y học, tâm lý cũng là một căn bệnh cùng căn thuốc, tâm tình tốt đẹp, vui vẻ và được thỏa mãn những gì mình thích sẽ giúp người sống lâu hơn, ngược lại những người tâm tình úc kết, u ám, lo nghĩ nhiều sẽ đoản thọ.
4 con giap ca doi an nhan, dai loc dai phuc
 Ảnh minh họa.
Luôn biết cách làm cho bản thân tràn ngập vui vẻ, lại thích theo đuổi ước mơ của mình và không ngần ngại trước sự thay đổi mới, để cho mình được thỏa mãn, không có lý do gì mà con giáp này không sống thọ cả.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu luôn có tâm thái điềm tĩnh, không bộp chộp, biết xử lý tình huống một cách khéo léo. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà con giáp này lại thụ động đâu, họ luôn xông xáo trong mọi việc, năng nổ trong mọi lĩnh vực, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Chỉ cần gặp người khó khăn, tuổi Sửu sẽ thoải mái giúp đỡ vô điều kiện mà không câu nệ được trả ơn hay không.
Dù là việc công hay việc riêng, tuổi Sửu luôn dồn hết tâm huyết, giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Điểm đặc biệt là tuy giỏi giang nhưng tuổi Sửu lại chẳng kiêu ngạo, nhờ vậy mà luôn được mọi người yêu mến.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn sống nội tâm, giàu lòng trắc ẩn. Khi gặp hoàn cảnh khó khăn, tuổi Thìn sẽ dốc hết sức để giúp đỡ họ. Không chỉ vậy, tuổi Thìn cũng rất hay làm việc thiện nguyện một cách âm thầm. Cũng từ đó mà vận mệnh người tuổi Thìn luôn được hưởng phúc phần.
Tuổi Hợi
Nhiều người chê trách tính cách tuổi Hợi quá ù lì chậm chạp, không biết suy nghĩ và tính toán thế nhưng có mấy ai hiểu được cuộc sống như vậy mới là thoải mái, đầy vui vẻ và lạc quan. Tuổi Hợi không thuộc tuýp người lo nghĩ nhiều, âu sầu vì chuyện tình cảm hay công việc.
Quan niệm chính của họ là nếu không nghĩ ra được thì không nghĩ nữa, cố gắng hết mình chẳng được thì sẽ thôi. Không để tâm sự lại trong lòng, chẳng trách người tuổi Hợi sống lâu vui vẻ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)