4 con giáp “bứt phá” sắm đủ “nhà lầu, xe hơi” trong tháng 12/2016

Google News

Trong tháng 12 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách này được thần tài phù trợ, gặp toàn chuyện vui, tài lộc dồi dào.

Tuổi Dần
Tháng 12 này, người cầm tinh con giáp Dần gặp rất nhiều niềm vui trong công việc. Mọi thứ đều rất hanh thông, đây là tháng để người tuổi Dần bật lên mạnh mẽ trong mọi khía cạnh.
Nhờ nhân duyên tốt đẹp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tuổi Dần luôn được quý nhân che chở. Nếu nỗ lực cố gắng thì không bao lâu sau sẽ gặt hái được thành quả, không những vậy công việc còn vô cùng thuận lợi, cơ hội tăng lương, thăng chức không hề ít, cần nhanh nhạy nắm bắt.
Thậm chí, nếu thích có thể sắm ngay 4 bánh để đón tết Đinh Dâu vi vu.
4 con giap “but pha” sam du “nha lau, xe hoi” trong thang 12/2016
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tý
Càng về dịp cuối năm, áp lực công việc của người tuổi Tý ngày càng lớn. Tuy nhiên, bản mệnh có quý nhân phù trợ, được rất nhiều người giúp đỡ, chính vì thế chỉ cần khéo léo hơn đôi chút, cẩn trọng hơn trong việc làm ăn là danh lợi cực kỳ thoải mái không phải lo lắng gì. Tài vận có nhiều chuyển biến tích cực, mọi sự hanh thông, tiền đồ vào túi nhiều đến mức khiến bạn ngỡ ngàng.
Tuổi Thìn
So với những tháng trước đây thì vẫn trình tháng 12 của người tuổi Thìn khởi sắc rất nhiều. Tuy nhiên, áp lực công việc nhiều có thể khiến bạn ngã gục, vì thế, bên cạnh thời gian làm việc, hãy nhớ chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình hơn nữa.
Nếu muốn thử sức ở những hạng mục đầu tư thì bạn cần gom được số vốn lớn, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nữa nhé.
Tài chính của tuổi Thìn tương đối đủ đầy, rủng rỉnh, chắc chắn bạn sẽ đớn năm mới trong hào hứng, say mê và vật chất không phải lo nghĩ gì.
Tuổi Thân
Nhờ tam hợp mà vận trình tháng 12 của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Phương diện tài lộc có nhiều chuyển biến tích cực, thu nhập tăng mạnh vào cuối tháng. Ngoài ra, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm bộn tiền thông qua các dự án làm ăn.
Tinh thần của người tuổi Thân sẽ trở nên phấn chấn hơn bao giờ hết. Nào nếu thích mua gì thì mua đi thôi, bạn làm ra tiền mà!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)