3 nàng giáp đối diện với nguy cơ ế dài

Google News

Mạnh mẽ, độc lập và có phần bị cô lập là tính cách nổi bật của những cô nàng cầm tinh con giáp tuổi tuất.

Quý cô tuổi Tuất
Mạnh mẽ, độc lập và có phần bị cô lập là tính cách nổi bật của những cô nàng tuổi Tuất. Vì quá mạnh mẽ và cho rằng bản thân có thể làm mọi việc, không cần dựa dẫm vào đàn ông khiến đường tình duyên của con giáp này không mấy suôn sẻ.
3 nang giap doi dien voi nguy co e dai
Ảnh minh họa. 
Khi yêu, nàng quá chú tâm vào công việc nên chẳng còn thời gian đâu mà toàn tâm toàn ý “đầu tư” vào mối quan hệ đôi bên. Là nửa kia của cô nàng tuổi Tuất, chẳng ai có thể chịu đựng được điều đó lâu dài.
Thêm một đặc điểm nữa khiến quý cô tuổi Tuất liệt vào danh sách những con giáp có nguy cơ ế dài chính là cái cách họ phản ứng với việc nhà cực kỳ “bá đạo” của mình. Không những họ thẳng thắn từ chối mà còn chỉ thị đích thân bạn phải làm điều đó, thật không còn lời nào có thể diễn tả được sự “bá đạo” của nàng.
Quý cô tuổi Sửu
Công nhận cô nàng tuổi Sửu chân thành, dịu dàng thật đấy, nhưng trong họ luôn tồn tại song song cá tính cố chấp và chúa ghét phải thỏa hiệp. Chính vì thế, khi yêu đôi bên thường nảy sinh mâu thuẫn, phần lớn đều bắt nguồn từ cá tính ấy.
Trong những cuộc cãi vã, cô ấy chẳng bao giờ chịu nhún nhường, tình yêu vì thế mà gặp trở ngại, khó tiến triển tốt đẹp, thậm chí phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ. Như thế đủ để biết, cô nàng tuổi Sửu nghiêm túc, yêu cầu cao với bản thân và thích áp đặt người khác ra sao.
Quý cô tuổi Thìn
Dù là nam hay nữ, hễ cầm tinh con Rồng là y như rằng bạn đều có cá tính mạnh mẽ, thích phiêu lưu và chẳng ngại ngần phô diễn tài năng. Trước mặt nửa kia cũng vậy, cô nàng tuổi Thìn luôn tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường, kiểu như bất cần, chẳng muốn ai che chở. Điều đó khiến đối phương e dè vì sợ rằng, yêu nàng sẽ mất đi bản lĩnh nam nhi, thậm chí còn bị kèm cặp đến nghẹt thở.
Khi yêu, nàng ít khi thể hiện thái độ ân cần, dịu dàng, cũng không biết nũng nịu, tuy tỏ ra cứng cỏi nhưng lại là người thường chịu thiệt thòi trong tình cảm. Bởi thế cho nên, đường tình duyên của con giáp này cũng không hề lý tưởng, phải trải qua không ít mối tình mới có thể tìm được “chân mệnh thiên tử” của mình.
>>> Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Lichngaytot.com

Bình luận(0)