3 nàng giáp cá tính, tự tin làm chủ đời mình

Google News

Là người bản lĩnh, tự tin và làm chủ đời mình vậy nên dù yêu đến mấy nhưng một khi bị phản bội những con giáp này sẽ không tha thứ.

Chính vì làm chủ đời mình, chiến thắng số phận nên họ rất cứng rắn trong chuyện tình cảm, một khi chồng phản bội thì đừng bao giờ mong có được sự tha thứ của các con giáp này.
Tuổi Dần
Người xưa thường quan niệm phụ nữ tuổi Dần khó lấy chồng do vía của hổ dễ át vía bạn đời, khiến người chồng sợ vợ và không phất lên được. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi trên thực tế con giáp này là người rất khéo léo vun vén gia đình, chồng lấy được như rước thần tài vào nhà.
Chính vì khôn khéo, cá tính lại thông minh nên Dần thường thành công trong sự nghiệp, có của ăn của để mà không cần dựa dẫm đàn ông. Một khi đã ‘mèo mã gà đồng’ chồng đừng bao giờ mong nhận được sự tha thứ của nàng Dần, dù đau khổ dằn vặt đến mấy họ cũng dứt khoát chấm dứt.
3 nang giap ca tinh, tu tin lam chu doi minh
 Ảnh minh họa.
Tuổi Dậu
Phụ nữ tuổi Dậu là con giáp tự tin, bản lĩnh nhất trong 12 con giáp Ở nàng có sự nhạy bén, nhanh nhẹn và nét quyến rũ lạ thường trong từng lời nói, cử chỉ khiến nhiều người mê mệt. Tuy nhiên, Dậu không bao giờ lợi dụng tình cảm của ai, càng cam chịu kiếp tầm gửi sống bám đàn ông. Phụ nữ tuổi Dậu luôn hứng thú với những thử thách, chướng ngại để khẳng định chính mình.
Mời quý độc giả xem video: Những con giáp tiền vào như nước cuối năm 2017 (Nguồn video: Ẩn số thế giới)
Lòng tự trọng là thứ Dậu sẽ dùng tất cả để bảo vệ, nếu bị người đàn ông mình yêu thương làm tổn hại đến tự tôn thì con giáp này sẽ buông tay ngay lập tức. Dù luôn mong ước và cố gắng để có một gia đình hạnh phúc nhưng một khi niềm tin đã sụp đổ thì người chồng không còn xứng đáng có được Dậu trong đời.
3 nang giap ca tinh, tu tin lam chu doi minh-Hinh-2
Ảnh minh họa, 
Tuổi Tỵ
Nếu Dần và Dậu cá tính một thì Tỵ lại cá tính đến mười, nàng lý trí đến cực đoan và sẽ lạnh như băng trước kẻ bội bạc. Khi yêu, Tỵ sẽ không hối tiếc bất cứ điều gì, họ sẵn sàng chăm sóc yêu thương đối phương vô điều kiện dẫu có nhận thua thiệt về mình. Vậy nên, khi bị phản bội Tỵ khó tránh khỏi đau đớn khôn nguôi. Tuy nhiên, sau đó nàng sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, vạch rõ ranh giới với người đàn ông không còn thuộc về mình.
Nếu trước đây bạn thấy Tỵ yêu đối phương bao nhiêu thì giờ đây Tỵ sẽ lạnh lùng, vô cảm với đối phương bấy nhiêu. Nặng tình là thế nhưng nàng giáp này là người ‘nâng lên được, đặt xuống được’ khiến ai cũng khâm phục.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Theo Quỳnh Dương/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)