3 con giáp tiêu tiền thích tay, cứ vơi lại đầy năm 2017

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, 3 tuổi này đã bắt đầu đón tin vui về tiền bạc, cuộc sống giàu sang, sung túc.

Tuổi Dậu
Tuy là năm tuổi nhưng trong 12 con giáp năm 2017, tuổi Dậu lại tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đây là năm đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp của người tuổi Dậu.
Năm sau sẽ được đánh giá là năm bận rộn với người tuổi Dậu. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc với những dự án lớn. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.
Năm sau, người tuổi Dậu cần chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe. Vì phải làm việc nhiều nên bạn cần phải chú ý ăn uống để không bị kiệt sức. Hãy kết hợp làm việc và giải trí để cho đầu óc không bị căng thẳng nhé.
3 con giap tieu tien thich tay, cu voi lai day nam 2017
Ảnh minh họa. 
Tuất – Dần
Nếu từng tuyên bố không tin vào tiếng sét ái tình, hai con giáp tuổi Tuất và Dần hãy coi chừng, vì 2017 sẽ là năm “sét” đánh trúng hai bạn đấy nhé. Sự hòa hợp bất ngờ của hai bạn sẽ đưa đến quyết định “cưới nhanh, cưới ngay”, khiến mọi người thân quen ngỡ ngàng.
Trong 12 con giáp, nhiều người lo rằng thời gian yêu và cưới quá nhanh sẽ khiến hôn nhân của cặp đôi này không bền vững. Tuy nhiên, đều là những người suy nghĩ thấu đáo, biết cân nhắc thiệt hơn nên sau khi cưới, cặp đôi Tuất – Dần lại gắn bó, tình cảm còn sâu sắc, hạnh phúc hơn nữa.
Tuổi Mùi
Người cầm tinh con giáp này thường không có khái niệm rõ ràng về tiền bạc. Họ coi tiền chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống, thà rằng bỏ tiền mua lấy niềm vui và hạnh phúc còn hơn là cứ để ở một chỗ mọc rêu không sinh lợi.
Họ không có chủ kiến cá nhân, hay nghe theo lời người khác nên chỉ là đi dạo vu vơ trên đường cũng có thể vác về một đống đồ đạc không biết là sẽ dùng để làm gì. Những cô nàng tuổi Mùi có thể nói là tiêu pha hoang phí. Trong đầu họ luôn ám ảnh suy nghĩ, tiếp theo phải mua cái gì nữa đây?
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn trời sinh đã có khí chất cao quý, đến tiêu tiền cũng có phong cách của các bậc “đế vương”. Tốc độ tiêu pha của người cầm tinh con Rồng thực có thể khiến người khác phải kinh ngạc.
Họ tùy ý thoải mái, thích gì sẽ mua nấy, nhiều lúc cũng chẳng xác định rõ mục đích tiêu tiền là gì thì đã chi ra một khoản lớn rồi. Tuy rằng dáng vẻ khi chi mạnh tay rất “oách”, thế nhưng một phút giàu sang đổi lấy nhiều ngày sau thiếu thốn thì liệu có đáng không các cô gái tuổi Thìn?

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Linh Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)