3 con giáp phải "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" nếu không muốn gặp họa

Google News

Những con giáp phải suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra điều gì, đừng để lời nói tạo nên thị phi và gây họa cho chính mình.

Tuổi Thân
Vận trình của người tuổi Thân trong năm 2018 có khá nhiều điều xui rủi, không may mắn bám chân. Con giáp phải suy nghĩ thấu đáo nếu không rất dễ bị ‘vạ miệng’ mà rước họa vào người. Thân đừng quá tin tưởng người ngoài, cũng đừng sống hết mình với người khác, càng không được để người khác ‘khích bác’ mà đưa ra những lời nói thiếu suy nghĩ.
Kẻ xấu sẽ dựa vào những câu nói vô thưởng vô phạt của Thân để xuyên tạc, bịa đặt và tạo nên điều tiếng xấu cho Thân. Vậy nên, thay vì gân cổ cãi nhau tay đôi với những người khác đi xảy ra xung đột Thân hãy bình tĩnh đối thoại để hai bên có thể tìm được tiếng nói chung.
Tuổi Sửu
Phụ nữ tuổi Sửu vốn thật thà, ngay thẳng và là người được quý trọng, thương yêu. Tuy nhiên, đôi khi Sửu những lời nói quá thẳng thắn của Sửu khiến người khác cảm thấy tổn thương, đau lòng vô cùng. Vậy nên, Sửu nên cân nhắc thật kỹ trước khi phát ngôn, đừng để sự vô tư của mình làm ảnh hưởng đến người khác.
Trong công việc, Sửu hãy cố gắng mềm mỏng hòa nhã với đồng nghiệp vì lợi ích chung. Thay vì tự mình hoàn tất công việc, bạn hãy biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể để nâng cao chất lượng, đây mới là hướng đi đúng đắn giúp sự nghiệp và công danh của con giáp này khởi sắc trong năm 2018.
Tuổi Tuất
Nhờ có quý nhân tương trợ, vận trình của Tuất trong năm 2018 sẽ khởi sắc hơn hẳn năm 2017. Dù là năm tuổi, tuy nhiên Tuất lại có bước tiến vượt bậc trong công việc, tình duyên rực rỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, Tuất nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình để làm chủ thế cuộc.
Nếu tuổi Tuất và đồng nghiệp hay người yêu có tranh cãi nảy lửa đến đâu, tốt nhất bạn nên nhẫn nhịn và bao dung với đối phương. Hãy lấy đại cuộc làm trọng, lấy tình nghĩa lâu dài để làm điểm tựa cho con tim, đừng để sự bốc đồng, nóng nảy khiến bạn đánh mất tất cả các mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu nay vun đắp.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Dương/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)