3 con giáp phải đề phòng, cẩn thận kẻ “chơi xấu sau lưng"

Google News

Bước sang năm 2017, những con giáp này cần đề phòng đại hạn, làm gì cũng không thuận lợi.

Tuổi Tuất
Năm 2017, người cầm tinh con giáp này rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.
Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.
Tuổi Mão
Sang năm Đinh Dậu, người tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình cả năm biến động không ngừng. Trong năm bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.
3 con giap phai de phong, can than ke “choi xau sau lung
Ảnh minh họa. 
Năm gặp Đại Hao hung tinh hoành hành, người cầm tinh con Mèo cần chú ý đề phòng bệnh tật, vấn đề ăn uống, giữ tiền của khi ra ngoài và hạn chế tới những nơi như núi cao, đi ra ngoài vào ban đêm…
Tuổi Dần
Bước sang năm 2017, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng cũng khiến người tuổi Dần lao đao. Những mối họa nhỏ sẽ khiến người tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng.
Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)