3 con giáp nữ dữ như sư tử hà đông nhưng lại có tướng vượng phu

Google News

Mặc dù suốt ngày mắng chồng, quát chồng nhưng 3 con giáp này lại vô cùng yêu chồng và rất vượng phu, ai lấy được phúc 3 đời.

Tuổi Mão: không biết kiềm chế được cảm xúc
Con giáp này có đức hạnh vô cùng tốt. Trời sinh họ có số phú quý và đem theo nhiều phước lộc cho những người xung quanh. Quan trọng nhất, phụ nữ tuổi Mão được xếp vào hàng người có số vượng phu ích tử nhất trong số 12 con giáp.
Trái tim của những cô nàng tuổi Mão thường khá mềm yếu, khi lấy chồng sẽ hỗ trợ chồng vượt bậc nhưng chỉ cần có bất cứ vấn đề gì xảy ra họ sẽ không kiềm được cảm xúc mà buông lời mắng chửi không thương tiếc, nhưng sau đó thì tâm trạng của họ dần ổn định hơn.
Phước đức của phụ nữ tuổi Mão không chỉ có một đời và kéo dài đến tận 3 đời sau vẫn không hết. Hơn nữa, tuổi Mão yêu thương và chăm sóc gia đình vô điều kiện, họ không quá khó để dỗ ngọt. Vì vậy, các anh chồng hãy hiểu được tuổi Mão mà biết cách lấy lòng để gia đình ấm êm, hạnh phúc.
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dần: Nóng tính nhưng tốt bụng
Phụ nữ tuổi Dần vốn là người thẳng thắn, cương trực và có phần lạnh lùng. Nếu không tiếp xúc người ngoài dễ nghĩ rằng Dần khó gần, nhưng thực tế họ lại là người có trái tim ấm áp và luôn biết cách quan tâm đến người khác.
Nếu những phụ nữ khác đề cao cái tôi cá nhân, luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu thì Dần lại xem trọng gia đình, chồng con hơn thảy. Tuy nhiên, do tính tình nóng nảy lên Dần khó kiềm chế được cảm xúc, hay gắt gỏng, lớn tiếng với chồng. Ai có vợ tuổi này hãy cảm thông cho vợ, tuy không dịu dàng nhưng trên đời khó có người phụ nữ nào yêu chồng hơn Dần.
Tuổi Dậu: hơi bảo thủ nhưng yêu gia đình số 1
Không phải người nóng tính, mất kiểm soát như hai con giáp trên nhưng một khi Dậu đã lên cơn giận thì chồng chỉ có mức ‘phát điên’ vì nàng. Đây là con giáp trước sau như 1 dù đúng dù sai thì tốt nhất bạn đừng bao giờ tranh cãi với con giáp tuổi Dậu, chắc chắn phần thua sẽ thuộc về bạn đấy.
Mời quý độc giả xem video "3 con giáp ác khẩu nhưng yêu chồng vô điều kiện". Nguồn YouTube:
Song thực tế khi cãi nhau, tuổi Dậu cũng rất hăng hái và không phải là dạng người dễ chịu thua. Nhưng sau khi giải tỏa được cảm xúc, thì tuổi Dậu xem như phấn trên bảng, xóa sạch tất cả. Họ không bao giờ giữ trong lòng bất cứ điều gì khuất tất, nếu có tức giận gì họ cũng đã một lời nói ra tất cả.
Nếu các anh có vợ tuổi Dậu thì cố gắng hiểu tính cô ấy và nhường nhịn nàng khi nóng giận nhé. Bởi khi về với gia đình, nàng dậu luôn cố gắng làm mọi điều để gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, thành người. Có vợ tuổi Dậu chồng có thể an tâm phấn đấu cho sự nghiệp, hậu phương vững chắc đã có vợ đảm cáng đáng.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)