3 con giáp này làm gì cũng phải cẩn trọng kẻo gặp họa

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi này sẽ gặp phải đại hạn, làm gì cũng cần hết sức cẩn trọng.

Tuổi Dậu
Trong 12 con giáp năm 2017, năm nay là năm bản mệnh của người tuổi Dậu, tuy rằng là năm may mắn về tiền bạc vất chất, sự nghiệp nhưng người tuổi Dậu cũng không tránh khỏi những đen đủi. Trong năm tuổi, vận trình có nhiều biến động khôn lường, tiềm tàng họa hại. Vì thế, nhắc nhở người tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, suy tính trước sau và nhất là luôn giữ cho mình tâm thái bình tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Ngoài ra, trong năm nên làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh, tích thêm phúc đức, nâng cao vận khí tốt lành, đẩy lùi những điềm hung hại, xui xẻo.
Tuổi Tuất
Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.
3 con giap nay lam gi cung phai can trong keo gap hoa
Ảnh minh họa. 
Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.
Tuổi Thân
Năm 2017 không phải là năm tốt đối với người cầm tinh con giáp này vì bị cục diện Hại Thái Tuế bủa vậy. Sự xuất hiện của Hối Khí hung tinh mang tới điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình năm ảm đạm, nhiều xung đột. Năm 2017, con giáp này gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi.
Con giáp này không phải không cố gắng mà vì không gặp nhiều may mắn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)