3 con giáp luôn được quý nhân giúp đỡ trong năm 2018

Google News

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì sẽ được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ trong năm 2018 này.

Tuổi Tý
Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chính Quan lại tương hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết.
Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, bản mệnh hoàn toàn bất lợi.
Mậu Quý tương hợp đa lễ, hóa Hỏa, Thái Tuế Mậu Thổ chính là Hỏa khố, cũng là tài khố của con giáp này. Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.
Chính Quan còn mang tới nhân duyên tốt đẹp, chân thành cho nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2018. Với nam mệnh, tàng Hỏa khố, nhân duyên khác giới tuy có nhưng ở trạng thái tiềm tàng. Dù đối phương đã thích bạn mười mươi, nhưng sẽ không bày tỏ, mệnh chủ vẫn cần chủ động trong chuyện tình cảm...
Ảnh minh họa. 
Tuổi Dần
Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.
Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.
Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.
Mời độc giả xem video Sở hữu 4 nét quý tướng này, chắc chắn gặp nạn không chết (Nguồn: Youtube/24H Tin Mới -Tử Vi Tướng Số):
Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.
Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp khá tốt đẹp. Nếu nhận biết cách chớp thời cơ thì khả năng thành công nằm trong tầm tay. Nếu có khó khăn, tuổi Mùi nên tìm đến những người đi trước đã có kinh nghiệm để tham vấn.
Đường tài vận năm 2018 không được khả quan cho lắm do chịu tác động của hung tinh. Tuổi Mùi không nên đầu tư lớn trong năm nay. Để an toàn, tốt nhất nên gửi tiết kiệm hoặc nhờ ai đó tin cậy giữ hộ để tránh tổn thất.
Vận đào hoa của những người cầm tinh con Dê khá tốt, nhưng đôi khi, tốt quá sẽ phản tác dụng. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người yêu hoặc vợ /chồng và giữ khoảng cách với người khác phái.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)