3 con giáp hốt bạc trong tháng 12/2017

Google News

Những con giáp này quá đỗi sung sướng bởi được cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, tiền bạc nhiều vô kể trong tháng 12/2017.

Mời quý độc giả xem video: 4 con giáp tiền vào như nước may mắn trong 3 tháng cuối 2017
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu có một tháng cuối năm 2017 tràn đầy những điều bất ngờ, nhưng theo chiều hướng tích cực. Vận trình hanh thông, công việc tới tay đều suôn sẻ thuận lợi. Bản mệnh được cát tinh cao chiếu nên những dự định trước đó nếu thực hiện vào thời điểm này thì khả năng thành công là khá cao. Thêm nữa, nếu bạn cố gắng và dốc toàn lực vào công việc thì chắc chắn rằng thành công sẽ vô cùng rực rỡ, vàng bạc châu báu cứ thi nhau lao bào két.
Với con giáp tuổi Sửu làm chức vụ cao thì quý nhân trong tháng của bản mệnh chính là nhân viên cấp dưới. Sức người có hạn, một cây làm chẳng nên non nhưng ba cây chụm lại tất nên hòn núi cao. Bản mệnh là người tài năng nhưng cũng nhờ có đội ngũ đi sau hùng hậu mà thực sự thi triển được hết năng lực của mình và đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng phải nhớ thận trọng tiến hành chứ đừng nóng vội kẻo dễ hỏng việc.
Riêng với những chú Trâu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì tử vi 12 con giáp cho thấy tháng này mọi chuyện vô cùng tốt đẹp. Chuyện làm ăn thuận lợi, doanh thu trên đà tăng tiến, thỏa mãn mong đợi của bản mệnh. Tuy vất vả hơn vì là tháng cuối năm nhưng bù lại lợi nhuận tăng cao khiến bạn cảm thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.
3 con giap hot bac trong thang 12/2017
 Ảnh minh họa.
Tuổi Tý
Xem bói tháng 12 dương lịch, người tuổi Tý có đường tài lộc khởi sắc mạnh. Thu nhập chính ổn định và đang trên đà tăng tiến. Riêng nguồn thu phụ như được chắp cánh bay, người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, tấn tài tấn lộc.
Người tuổi Tý làm công ăn lương đang có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp. Bạn đã làm khá tốt công việc của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian vừa qua nên đừng ngần ngại đưa ra đề nghị tăng lương nhé. Lịch ngày tốt thấy rằng cơ hội tăng lương của bạn không quá xa xôi nữa đâu.
Với những chú Chuột kinh doanh buôn bán thì đừng vội nản lòng khi thấy chuyện làm ăn có vẻ không được nhộn nhịp vào đầu tháng. Đó chỉ là khoảng lặng rất ngắn để rồi tài lộc bùng nổ rực rỡ ngay sau đó. Hàng hóa chạy tấp nập, khách hàng nô nức vào ra, thu nhập tăng lên đáng kể.
Ngoài ra, nếu tiền bạc dư dôi, bản mệnh nên cân nhắc đến việc đầu tư sinh lời. Như tất cả những việc liên quan đến tài chính khác, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu thông tin rõ ràng. Nhưng nếu như sau đó thấy mọi sự đều ổn thỏa thì đừng chần chừ mà hãy dấn tới nhanh đi nhé. Cơ hội không có nhiều, nếu bạn mạnh dạn đầu tư và thể hiện sự quyết đoán của mình trong những tình huống quyết định thì tỷ lệ thành công trong đầu tư là vô cùng lớn.
Một lời cần phải nhắc nhở với cả người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán, dù việc đầu tư có hấp dẫn đến thế nào thì hãy nhớ rằng đó chỉ là nguồn thu nhập thêm bên ngoài của mình thôi. Đừng có “tham bát bỏ mâm”, ôm đồm quá nhiều thứ vào mình, cái gì cũng muốn, tới lúc mọi chuyện dồn dập chẳng giải quyết hiệu quả được thì “xôi hỏng bỏng không”.
Đặc biệt, người tuổi Tý cần phải uống nước nhớ nguồn chứ đừng bỏ lơ những người từng có ơn với mình. Ân nghĩa đền đáp nối tiếp sẽ mang tới cho bạn phúc lành, cũng giống như khi bản mệnh làm việc thiện tu thân tích đức, cát khí tự khắc sẽ tích tụ quanh mình.
Tuổi Tuất
Tháng mới đến, tử vi của người tuổi Tuất cũng có nhiều điều đổi mới. Theo dõi tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Công việc không ngừng phát triển, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, kéo theo đó là thu nhập cũng gia tăng.
Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, nhân duyên tốt nên bản mệnh cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh của bản mệnh được khởi đầu từ chính những mối quan hệ hữu hảo đó.
Người làm kinh doanh có một tháng làm ăn tấn tới phát đạt, càng về cuối tháng lại càng thịnh vượng. Nếu có thể, những việc quan trọng hãy lui lại thời gian này để được hưởng thêm cát khí, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn gấp nhiều lần.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe&Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)