3 con giáp coi chừng ra ngõ gặp họa trong tháng 5/2017

Google News

Tháng 5 này, những con giáp có tên dưới đây cần hết sức lưu ý vì làm gì cũng có thể gặp đen đủi.

Tuổi Hợi
Những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều chuyện không như ý trong tháng 5. Vận trình của họ đi xuống rõ rệt. Vận hạn từ tháng trước dường như vẫn đeo bám con giáp này, chuyện công việc cứ mãi ì trệ, không có gì khởi sắc. Bạn có nhiều kế hoạch nhưng hết trở ngại này đến khỏ khăn khác nảy sinh, không cho bạn thực hiện.
Bạn loay hoay tìm đủ mọi cách để xoay sở kiếm tiền trang trải, nhưng hễ có chút ánh sáng le lói thì lại bị dập tắt bởi kẻ tiểu nhân rình rập ngáng đường. Tình hình tài chính bấp bênh khiến cho tinh thần bạn thêm suy sụp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cho mình lối đi riêng thì mọi chuyện sẽ được xoay chuyển.
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ không gặp thuận lợi từ khoảng giữa tháng trở đi, từ giữa tháng, vận trình giảm sút, khiến tinh thần và công việc của người tuổi Ngọ đều bị ảnh hưởng, bản mệnh hành sự thiếu hài hòa, không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.
Trong tháng mới, tinh thần tuổi Ngọ dễ dao động, làm việc cứng nhắc nên đôi khi biểu hiện kfy quáy, lúc thì phóng khoáng, khi thì chi ly. Cũng bởi vì vậy mà dễ đánh mất cơ hội tốt, vận xui ngày càng đeo bám. Nguồn thu chính vẫn chủ yếu là chính tài, thứ tài cũng có nhưng không nhiều.
Tuổi Dần
Những người cầm tinh con Hổ sẽ gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn trong tháng 5 này. Bạn gặp không ít trở ngại trong công việc, có kẻ ghen tức với thành quả mà bạn đạt được nên tìm đủ cách hãm hại, kéo bạn xuống bùn. Người tiêu cực sẽ thấy bi quan, gục ngã trước khó khăn.
Vận trình tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may rồi chứ đừng nói đến sự đột phá. Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan, nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn nữa, trong khi các khoản chi cho mọi phương diện cuộc sống lại ngày càng tăng.
(Thông tin chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)