Vợ giết chồng bị vạch mặt, ai cũng sốc nặng khi nhân chứng xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng rằng chuyện giết chồng sẽ không có ai biết thế nhưng người vợ độc ác không ngờ được, kẻ tố cáo mình là một con vẹt.

Mới đây, Glenna Duram, một người phụ nữ 49 tuổi, đã bị buộc tội giết chồng tại một tòa án ở Michigan, khiến nhiều người sững sờ. 
Theo thông tin đăng tải, Glenna đã dùng súng bắn vào chồng mình, Martin Duram, 46 tuổi 5 lần trước khi tự tử nhưng không thành. 
Cụ thể, vào năm 2015, tại Newaygo County, Mỹ, một đôi vợ chồng được phát hiện nằm bất động trong vũng máu. Cả hai đều bị bắn vào đầu. Sau khi phát hiện, cả hai được đưa tới bệnh viện nhưng chỉ có người vợ là Glenna Duram được cứu sống. 
Vo giet chong bi vach mat, ai cung soc nang khi nhan chung xuat hien
 
Qua quan sát hiện trường, cảnh sát đưa ra kết luận rằng, Glenna và chồng mình đã phát sinh tranh chấp, không giữ được bình tĩnh, Glenna đã bắn vào đầu chồng 5 phát, sau đó nổ súng tự sát. Tuy nhiên, trong quá trình lấy lời khai, Glenna một mực phủ nhận đã giết chồng, cô thề thốt rằng "Không thể nhớ bất cứ điều gì".  
Những tưởng không điều gì có thể chứng minh rằng Glenna có tội thì một nhân chứng bất ngờ xuất hiện. Nhân chứng này khiến tất cả mọi người, trong đó có cả Glenna vô cùng ngạc nhiên.
Vo giet chong bi vach mat, ai cung soc nang khi nhan chung xuat hien-Hinh-2
 
Mời quý độc giả xem video con vẹt bá đạo diễn lại cảnh vợ chồng cãi nhau:

Nguồn video: YouTube.
Hóa ra, toàn bộ thảm kịch của hai vợ chồng Glenna được con vẹt mà hai vợ chồng nuôi chung tên là Bud chứng kiến toàn bộ. Mặc dù đã được vợ trước của Martin đem đi nhưng con vẹt liên tục nói nhại lại giọng của nam chủ nhân, nó không ngừng la hét: "Xin đừng bắn anh! Đừng bắn!"
Sau khi nghe con vẹt kêu, cha mẹ của Matin đinh ninh rằng Glenna chính là hung thủ giết chồng, những lời của con vẹt chắc chắn là những lời cuối cùng của Martin.
Vo giet chong bi vach mat, ai cung soc nang khi nhan chung xuat hien-Hinh-3
 
Thế nhưng vẹt không thể ra trước tòa làm nhân chứng, trả lời câu hỏi của tòa nên đầu mối từ nó bị bác bỏ. Mặc dù vậy, tiếng kêu của con vẹt phần nào đã củng cố thêm cho giả thuyết Glenna giết chồng của cảnh sát.
Sau đó cảnh sát kiên trì điều tra, phát hiện Glenna mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và thói quen đánh bạc. Cô mắc nợ rất nhiều, thậm chí người nhà Martin còn cho biết, trước khi chết một tháng, Martin nói rằng nợ nần của hai vợ chồng không thể giải quyết, có thể phải bán nhà.
Cuối cùng, trước một số tình tiết, bằng chứng không thể chối cãi, Glenna đã bị tòa tuyên án tội mưu sát cấp độ 1, rất có thể phải đối mặt với án tù chung thân.  
Vo giet chong bi vach mat, ai cung soc nang khi nhan chung xuat hien-Hinh-4
 
Nghe được phán quyết của tòa, Glenna giận dữ, tỏ ra không phục. Trong khi đó, mẹ của Martin cho biết, 2 năm trời đằng đẵng chờ đợi công lý, trái tim bà đau thắt. Hàng ngày nhìn thấy người vợ vô cảm của con trai vẫn không bị trừng trị, bà vô cùng dằn vặt. 
Tuy rằng, cuối cùng chú vẹt Bud không thể ra tòa giành lại công lý cho nam chủ nhân nhưng nó cũng góp phần không nhỏ trong việc làm sáng tỏ tội ác của người vợ Glenna Duram.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)