Treo 8 phút bằng răng ở độ cao 90m, phá kỷ lục của chồng

Google News

Với màn nhào lộn thót tim trên độ cao 90 mét và đỉnh điểm là màn treo người bằng răng, chị Erendira Wallenda đã phá kỷ lục của chồng

Với màn nhào lộn thót tim trên độ cao 90 mét so với mặt thác nước Niagara ở biên giới Mỹ - Canada và đỉnh điểm là màn treo người bằng răng, chị Erendira Wallenda đã phá kỷ lục của chồng, trở thành kỷ lục gia mới của Thế giới trong hạng mục này.
Treo 8 phut bang rang o do cao 90m, pha ky luc cua chong
Hình ảnh nữ kỷ lục gia. 
8 giờ 30 phút sáng ngày 15/6 (theo giờ địa phương), xuất hiện trong bộ trang phục bó sát màu đen, chị Erendira khiến người chứng kiến sững sờ với màn nhào lộn trên không kinh điển nhưng không phải trong rạp xiếc, mà là ở độ cao 90 mét và tại một trong những thác nước hùng vĩ nhất Thế giới – Niagara.
Sau những màn nhào lộn với vòng, chị tiếp tục khiến toàn bộ người có mặt “sởn da gà” khi quyết định treo người trên không bằng răng trong gần 8 phút. Tiết mục này đã giúp chị phá vỡ chính kỷ lục của chính chồng mình là anh Nik Wallenda - người từng thực hiện điều tương tự ở độ cao 76 mét vào năm 2011 tại thành phố Silver Dollar, Missouri - để trở thành kỷ lục gia mới.
Treo 8 phut bang rang o do cao 90m, pha ky luc cua chong-Hinh-2
 
Đặc biệt hơn, màn biểu diễn của chị Erendira diễn ra đúng kỷ niệm 5 năm ngày anh Nik đi bộ trên dây vượt qua con thách dữ dội này.
Chị Erendira mô tả đây là một trải nghiệm “tuyệt vời”. Bên cạnh đó, chị cũng tiết lộ rằng trong suốt quá trình thực hiện màn treo người bằng răng chị đã phải nghe nhạc để không bị tiếng reo hò của khán giả làm phân tâm.
Theo Trà Li/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)