Trăn Miến Điện hung hăng đối đầu cá sấu khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc con trăn cố gắng siết ngạt con mồi, cá sấu cũng ghê gớm không kém dùng hàm răng sắc như dao cạo cắn lên mình trăn.

Xem clip: Hỗn chiến kinh hoàng giữa trăn Miến Điện và cá sấu Mỹ (nguồn: Youtube)

Loài động vật ăn thịt hàng đầu như cá sấu Mỹ là con mồi ưa thích của trăn Miến Điện. Hình ảnh từ video cho thấy, con trăn Miến Điện có phần nhỏ con vẫn hung hăng lao đến tấn công cá sấu trong đầm lầy. Tuy nhiên, cá sấu không phải kẻ dễ bắt nạt, nó tỏ ra khá nguy hiểm, giữ nguyên vị trí khi thấy kẻ săn mồi. Sau đó, đợi đúng thời cơ, cá sấu lao ra cắn cổ đối thủ.
 Màn đối đầu kịch liệt giữa hai kẻ săn mồi hùng mạnh trong tự nhiên.
Màn tấn công đầy kịch tính của trăn và cá sấu khiến người xem hồi hộp. Con trăn dùng cơ bắp mạnh khỏe làm ưu thế siết ngạt con mồi, trong khi đó cá sấu dùng hàm răng sắc như dao cạo, to khỏe của nó cắn nát mình con trăn. Sau một hồi chiến đấu kịch liệt, biết đối thủ là những kẻ “ngang tài, ngang sức”, hai kẻ săn mồi hùng mạnh của thiên nhiên hoang dã dừng đấu, tách ra mỗi kẻ đi một hướng, không xâm phạm lẫn nhau.
Trăn Miến Điện có thể đạt chiều dài lên tới 7m hoặc hơn, và nặng lên đến 90kg. Còn cá sấu Mỹ có thể đạt chiều dài lên đến 5,4m và trọng lượng lên đến 272kg.
Lưu Thoa

Bình luận(0)