Tiết lộ rợn người về cặp đôi ma cà rồng

Google News

Chuyện yêu đương kỳ quái của cặp đôi ma cà rồng khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình khi tưởng tượng đến cảnh hút máu ăn thề.

Lea (20 tuổi) gặp Tim (31 tuổi) cùng sống ở Texas (Mỹ). Họ gặp nhau ở một lễ hội ma cà rồng.
Cả hai nhanh chóng gắn kết vì tìm được người hoàn toàn phù hợp và cùng sở thích… hút máu để yêu.
Tiet lo ron nguoi ve cap doi ma ca rong
Cặp đôi ma cà rồng. 

Tiet lo ron nguoi ve cap doi ma ca rong-Hinh-2
Diện mạo khác thường của cả hai. 
Cả hai tự xưng là Bá tước và Nữ bá tước ma cà rồng với cách yêu chẳng giống ai. Giây phút lãng mạn nhất của cặp đôi ma cà rồng chính là chích máu của người yêu và hút ngon lành. Hoặc họ có thể chích máu sang một cốc nhỏ và nốc cạn cùng nhau.
Theo họ, hành động ấy chính là thể hiện tinh thần họ thuộc về nhau trong từng giọt máu và trong từng tế bào đúng theo nghĩa đen.
Tim đã ly dị vợ và có một con trai 3 tuổi tên Daedric, anh đang nuôi người con này. Trước đây, Tim và vợ cũ không có mối quan hệ kiểu ma cà rồng như anh có với Lea.
Tim và Lea có dự định sẽ giới thiệu Daedric làm quen với thế giới ma cà rồng trong nay mai.
Cặp đôi cho biết sẽ tổ chức hôn lễ theo phong cách của một cặp đôi ma cà rồng, đánh dấu bước ngoặt gắn kết mối quan hệ yêu đương của họ.
Tim chia sẻ: “Tôi cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi được quyện chặt hơn khi cả hai cảm nhận dòng máu từ người còn lại”. Lea cũng đồng ý: “Điều đó còn tuyệt vời hơn cảm giác gần gũi nhất mà mọi người từng biết đến”.
Một trong những nguyên tắc mà Tim và Lea luôn tuân thủ là thường xuyên kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là xét nghiệm HIV để bảo đảm mình không lây nhiễm và cũng không bị lây nhiễm từ đối phương.
Quan hệ ma cà rồng của họ cũng phải được đảm bảo là quan hệ duy nhất để bảo đảm sức khỏe cho cả hai. Tim và Lea hiểu cách yêu như vậy khiến nhiều người tò mò, gây tranh cãi nhưng với họ, đó là điều tự nhiên như hơi thở. Cả hai đều rất ghét ánh sáng và nhịp sinh học của họ là sống về đêm. Thế nhưng, họ không ngủ trong quan tài như… ma thật.
Theo Duy An/Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)