Thức dậy, quý ông tá hỏa mất “của quý”, té ngửa lý do...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thức dậy vào sáng hôm sau, Moses vào phòng tắm để đi vệ sinh thì hoảng loạn khi phát hiện, "của quý" của anh hoàn toàn biến mất, hạ thể của anh vẫn đang rướm máu.

Daily mail đưa tin, anh Moses Wanyoike, 51 tuổi, mới đây đã đến nhà một người bạn trong nhóm bộ lạc truyền thống ở Muranga ở Kenya để chơi.
Trong lúc uống rượu, nói chuyện phiếm, anh Moses và các bạn bè trong bộ lạc vô cùng vui vẻ, đồng thời, họ cũng nhắc đến nghi thức cắt bỏ bộ phận sinh dục nam, giống như một cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thậm chí còn cười đùa rằng, đem ngâm "của quý" vừa bị cắt vào rượu rồi uống, có thể tiêu trừ tai ương, hoạn nạn.
Uống rượu nói chuyện phiếm vốn là những chuyện không đầu không cuối, anh Moses cũng không để tâm. Sau khi say khướt, Mose quyết định ngủ lại nhà một người trong bộ lạc.
Thuc day, quy ong ta hoa mat “cua quy”, te ngua ly do...
 Moses Wanyoike, 51 tuổi bị mất bộ phận sinh dục mà không hề hay biết.
Chẳng ngờ, sau khi thức dậy vào sáng hôm sau, Moses để phòng tắm để đi vệ sinh thì hoảng loạn khi phát hiện, bộ phận sinh dục của anh hoàn toàn biến mất, hạ thể của anh vẫn đang rướm máu.

Mời quý vị xem video: 6 sát nhân bất tử trong phim kinh dị

Ngay lập tức, Moses tìm đến bác sĩ địa phương để xin giúp đỡ. Các bác sĩ cho biết, phải tìm được phần bị cắt, mới mong có thể phẫu thuật ghép nối. Trong khoảnh khắc, Moses cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. Anh không nghĩ rằng, chỉ vui vẻ một lúc, những lời nói đùa lại thành sự thật.
Được biết, cảnh sát địa phương cho rằng, có lẽ anh Moses đã được những người thổ dân bản địa cho dùng ma túy để trở nên mê man. Vì những người bình thường không thể không có cảm giác đau đớn khi hạ thân bị cắt như thế.
Hiện, những người có tham gia buổi tiệc rượu cùng anh Moses ngày hôm đó đã bị bắt. Sự việc vẫn được cảnh sát điều tra, làm rõ thêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)